Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

[News] BTS của bài phỏng vấn DaeSung via 25ans official blog


Xin chào mọi người

Đây số báo ngày 25/4, Lần này là thành viên của BIGBANG DLITE

Lần này, tôi sẽ kể cho mọi người nghe chuyện đã xảy ra trong suốt quá trình phỏng vấn
BIGBANG mới vừa kết thúc chuyến lưu diễn của họ ở tháng một này , chuyến đi được biết tới như một “chuyến đi 3,5 vòng thế giới”. Các bài hát và vũ đạo của họ đã ảnh hưởng đến châu á cực kì mạnh mẽ và chưa hết BIGBANG đã không dừng lại mà còn thúc tiến những hoạt động solo của mình cho dù họ vẫn còn bận rộn trình diễn ở Mĩ và Châu ÂU và tất nhiên tiếng tăm của họ ngày càng được mọi người biết đến

D-LITE San là ca sĩ hát chính của BIGBANG,anh sẽ có một album cover nhạc JPOP và sẽ cho phát hành album solo đầu tiên của mình vào ngày 27/2 “Dscover”. Và hôm nay chúng tôi đã có cô hội để phỏng vấn anh ấy

Trong suốt lúc phỏng vấn, D-Lite san đã xuất hiện trong studio với một nụ cười rạng rỡ, Anh đã cười và chào chúng tôi “Xin cảm ơn anh đã chọn tôi”
Chúng tôi đã bắt đầu buổi chụp hình

Như mong đợi, D-Lite đã cho ra những kiểu dáng rất đẹp ngay trước ống kính

Mọi thước hình đều rất hoàn hảo, chúng tôi đã rất khó khăn vì không biết nên chọn tấm nào để làm trang bìa

Trong suốt kì phỏng vấn, Khi hỏi về cuộc sống đời tư của anh, DLITE nói rằng anh không thích ra bên ngoài, tuy nhiên anh lại thích ăn nhiều thức ăn ngon nên anh thường xuyên lui tới các nhà hàng

Anh nhiệt tình chia sẽ rất nhiều những nhà hàng mà anh thích ở Tokyo (Xin cáo lỗi vì chúng tôi không thể đề cập tên của chúng ở đây)

Khi nói về các thành viên, D-LITE đột nhiên hát “Em muốn nhìn thấy anh ngay lúc này” . Anh đã nói đùa cùng với vẻ mặt nghiêm trọng và điều này đã khiến cho các nhân viên xung quanh phải bật cười, bầu không khí rất vui vẻ

Ngoài ra, cuộc phỏng vấn này được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng nhật
Trong hoàn cảnh bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới mà anh vẫn có thể nói tiếng Nhật trôi chảy như thế này, đấy là thành quả mà anh đã có được sau 1 khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ

Nhờ vào khả năng anh mang lại, đây là album mà chúng ta có thể cảm thấy được năng lượng. Ngay lúc này chúng tôi thât sự không tài nào chờ được buổi diễn solo của anh vào tháng 3 thai Memorial Hall của Kobe

Trong số tháng 4 này, chúng tôi sẽ chia sẽ nhiều hơn về album mới và mọi thứ xung quanh các thành viên. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến kiểu người phụ nữ anh ấy thích và nhiều chuyện “riêng tư” khác. Số báo này sẽ phát hành vào ngày 25 cùng với phiên bản mini, mọi người hãy mua nó nhé

Ngoài ra, chúng tôi đăng hình chữ kí và hình chụp lấy liền của DLITE lên mạng, Các bạn phải truy cập và xem nhé



Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét