Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

[News] Big Bang - 2NE1 giúp YG 'nở mặt nở mặt' trong năm 2012 Âm nhạc K-POP


Tour lưu diễn thế giới của hai nhóm nhạc đã được tờ New York Times đưa vào danh sách những concert hoành tráng nhất năm nay.
Liên quan

Những đám cưới 'đẹp như mơ' trong MV Kpop
Wonder Girls muốn hợp tác với One Direction
7 nhóm nhạc Kpop hóa thần thánh trong năm 2012

2012 là một năm thành công vang dội của YG Entertainment. Bên cạnh sự nổi tiếng nhanh như tên lửa của Psy, 2 "con cưng" là Big Bang và 2NE1 cũng "chạy ngon ơ" tour diễn thế giới đầu tiên. Vui mừng hơn là khi 2 tour diễn thế giới được báo chí toàn cầu đánh giá rất cao. Tạp chí New York Times chọn concert của 2NE1 và Big Bang diễn ra tại trung tâm Prudential, Newark là một trong những concert hoành tráng, chất lượng nhất năm 2012.
2NE1

Tờ New York Times nhận xét: "Một concert không chỉ là nơi nghệ sĩ giới thiệu các ca khúc, đó là một bữa tiệc âm nhạc, nơi giao lưu của mọi người và còn là một bài kiểm tra dành cho chính các nghệ sĩ. Năm nay, chúng ta đón nhận sự xâm nhập của Kpop, nhưng không chỉ có Gangnam style mà còn là concert của 2NE1 ngày 17/8 và của Big Bang 8/11 tại Prudential Center, Newark. Hai concert đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ đến xem dù họ chưa có bất kỳ ca khúc nào phát hành tại Mỹ".
Big Bang

New evolution world tour của 2NE1 được bắt đầu vào ngày 28/7 tại Seoul. Sau đó, cơn bão 2NE1 đã càn quét qua Newark, Los Angeles (Mỹ), Osaka, Nagoya, Yokohama, Saitama (Nhật), Taipei (Đài Loan) và cuối cùng là Singapore.

Alive galaxy tour của Big Bang thậm chí còn hơn New evolution world tour về quy mô khi YG hợp tác với Live Nation - công ty tổ chức concert nổi tiếng thế giới - cho tour diễn này. Tour diễn khởi động hồi tháng 3 tại Seoul và đi qua 13 quốc gia với 48 tour diễn. Một số địa điểm Big Bang dừng chân là Nhật, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Phillippines, Maylaysia, châu Âu, châu Mỹ… Tour diễn dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 1/2013 tại Osaka, Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét