Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

[News] Nhật kí của Seung-chan


Child » »» Người lớn

Xin chúc mừng tất cả những người đã bước sang tuổi 20! ^ ____ ^
Tôi sẽ ủng hộ tất cả các bạn để có thể, trong tương lai, đi theo con đường mà bạn ước mơ.

Thời gian ngắn trước đây, có lễ trưởng thành ở Nhật Bản, và như là một buổi lễ, tôi đã được mời tham dự một lễ hội âm nhạc được phát sóng trên toàn thế giới! Tôi đã biểu diễn trực tiếp! (Cười) Có rất nhiều ban nhạc rock, nhưng giữa đó, giống như một bông hoa, tôi đã biểu diễn với tinh thần cao "What can I do!" Tôi đã gắng hết sức!

Ở Hàn Quốc, như một kỷ niệm lễ trưởng thành 20 tuổi, chúng tôi tặng hoa và tổ chức kỷ niệm riêng. ^ ^

Trong quá khứ, khi tôi quảng bá Strong Baby, thành viên trẻ tuổi nhất Seungri đã trở thành người lớn! Vì vậy, tôi cài một bông hoa lên ngực tôi và nhảy và như vậy đấy! (Cười) Nhớ lại những kỷ niệm ~ ~

Ngoài ra, tôi đã gặp Golden Bomber, nhóm gần đây đã trở nên rất nổi tiếng! Họ có tính cách rất tốt! Thật là tuyệt vời! Một bức ảnh cùng với nhau!






Cre: SeungRi's Vietnamese fansite