Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

[News] Vai diễn Kim Rondon (hay Ryongdong) và nhận xét của Seungri


Khi tôi nhận được lời mời cho bộ phim, tôi đã không thể tin được và đã nói rằng "Đây chắc chắn là một trò đùa!"
Tôi thường xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế nhưng kể từ khi tôi có một chút kinh nghiệm trong diễn xuất,sẽ ổn chứ nếu như trở thành một diễn viên chuyên nghiệp? Tôi đang suy nghĩ về điều đó đây. Sau khi tôi bàn luận với đạo diễn, anh ấy đã nói với tôi rằng cứ diễn như một VI của BIGBANG đi. Nhưng để tập hợp tất cả nghệ sĩ hàng đầu Châu Á và bắt đầu quay thì điều này chắc chắn sẽ rất vui. Đó là điều tốt và công ty của tôi sẽ nói OK và cho tôi đóng vai hành động trong bộ phim *cười*

Tôi đã gặp Ryo kun (Yamada Ryosuke) trong suốt buổi biểu diễn âm nhạc trước đó nhưng trong thời gian đó chúng tôi thật sự đã không nói chuyện với nhau. Tôi không biết cậu ấy là một người rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy rất tuyệt bởi vì cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng đã dẫn dắt và trở thành một người quan trọng trong bộ phim. Và tôi cũng đã rất bất ngờ khi tôi biết Chun-chan (Wu Chun) lớn tuổi hơn tôi rất nhiều.
Nhân vật của tôi trong phim là Kim Ryondong như một thứ gì đó rất đặc sắc và tôi nghĩ rằng vai trò của tôi trong bộ phim đó chính là cung cấp hương vị cho phim. Tôi cũng phụ trách phần hài hước trong phim đó *cười*.

Tôi đã đến HK lần đầu tiên và phong cảnh ở đó thật sự rất đẹp.
Đối với lần đầu tiên tôi biết rằng bộ phim bắt đầu từ rất sớm và các nhân viên đều trải qua thời gian khó khăn.
Để tạo ra một môi trường tốt để làm việc với các nghệ sĩ hàng đầu Châu Á, tôi thật sự rất mong các bạn sẽ đón xem nó như thế nào. Khác với Châu Á và tất cả mọi người trên thế giới, tôi muốn họ biết đến nếu chúng ta làm việc cùng nhau, một công việc rất tốt để có thể sản xuất ra bộ phim.