Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

[News] Nhật kí của Seung-chan "Cám ơn mọi người"


Korea, Japan, China, Singapore, Taiwan, Thailand, HongKong, Indonesia, Philippines, USA, London and Peru.
Thật không dễ dàng gì, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi có thể làm như thế được. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi trình diễn trên nhiều quốc gia trong năm nay. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, chúng tôi không làm những điều này bởi chính bản thân của chúng tôi.
Đó là bởi vì sức mạnh của tất cả các fans!!!

Cùng với các fans ở Hàn, Nhật, Châu Á và cả thế giới. Khi được trình diễn với tất cả các bạn, tôi không còn sợ bất cứ thứ gì nữa và cảm thấy mình tự tin để vượt qua bất kì giới hạn nào. Chúng ta hãy cứ tiếp tục đi đến tới điểm mà chúng ta có thể đạt được cuối cùng. Đó là những gì mà các bạn đang mong chờ có phải không?^^ Trình diễn nhiều hơn trên các quốc gia trong năm nay!!

Cám ơn các bạn những người đã luôn ủng hộ chuyến lưu diễn Alive Tour của BIGBANG


Cre: Gia đình còi hâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét