Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

[News] Nhật kí của Seung-chan "Cùng Với Gia Đình Tôi" (130102)


Tôi đã đi biển ngắm mặt trời mọc sau khi kết thúc chương trình đặc biệt của đài MBC hôm qua. 
Được đoàn tụ gia đình sau 1 thời gian dài, tôi đã rất thích thú ^_^ Chúng tôi đã tới KangWonDo ở phía đông Hàn Quốc! Thông thường sẽ mất khoảng 3 tiếng để tới đó, nhưng vì hôm qua bị kẹt xe, nên phải mất tới 5 tiếng để tới nơi.
Sau khi tới nơi, bố tôi đã thả một thông điệp gồm những điều ước của chúng tôi lên bầu trời ^_^ điều ước của bố tôi là tôi trở thành 1 ngôi sao thế giới. wwwww Tôi có thể không có khả năng để trở thành một ngôi sao thế giới tuy nhiên tôi chắc chắn sẽ cố gắng chăm chỉ để thực hiện điều đó www
Tôi cũng đã gặp lại em gái tôi sau một thời gian dài. Em ấy mang theo con thú cưng của mình, BebeAn!! bố tôi đang gửi thông điệp lên bầu trời trông như một đứa trẻ vậy wwww và mẹ đang làm Kimbab cho chúng tôi, chúng tôi đã ăn nó!
500.000 người đã tới xem mặt trời mọc vào hôm nay..
Tất cả mọi người đều muốn đc nhìn ngắm mặt trời mọc…
2013, điều gì sẽ xảy ra nhỉ?
Nó giống như một điều thú vị ^^
Mất tới 9 tiếng để về nhà… có rất nhiều xe ô tô…
Cám ơn ba mẹ vì đã lái xe trong nhiều giờ đồng hồ!
Các bạn ơi ^^ Chúc Mừng Năm Mới. chờ tôi nhé!!!