Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

[News] Brave Brothers: Tôi không biết TaeYang sẽ thành công như thế này


Khi gặp gỡ với các nhà báo tại Dream Center đài MBC trong sự kiện truyền hình trực tiếp đầu tiên “Star Audition: The Great Birth 3″ của MBC ngày 25 tháng 1, nhà soạn nhạc Brave Brothers đã đề cập đến Tae Yang.

*Lược bỏ phần không liên quan đến Taeyang - những phần này nói về “Star Audition: The Great Birth 3″ *


Trước khi Brave Entertainment thành lập năm 2008, Brave Brothers đã hoạt động như nhà sản xuất và soạn nhạc độc quyền của YG Entertianment từ 2004 để 2008. Viết rất nhiều ca khúc hit cho Big Bang, như "Last Farewell", "Wrong Number", "Wonderful", vv ..., Anh đã chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình như là một nhà sản xuất.

Đáp lại, Brave Brothers nói: "Trong những ngày ở YG Entertainment, tôi đã đi trên con đường làm một nhà sản xuất hơn 10 năm. Khi vẫn còn ở YG, tôi không biết Youngbae (Taeyang) sẽ làm nên thành công như thế này (hay "làm tốt như thế này"). Trong khi làm việc với tư cách một nhà sản xuất, tôi đã nhìn thấy rất nhiều nhân vật đáng ngạc nhiên trong ngành âm nhạc. Tôi sẽ phải tiếp tục mở ra những kiểu khả năng đó như một nhà sản xuất ".