Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

[News] Big Bang kết thúc phần nước ngoài trong tour diễn thế giới ở Osaka


Big Bang đã kết thúc phần nước ngoài trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ với concert ở Osaka, Nhật Bản.

Big Bang Alive Galaxy Tour của Big Bang đã quy tụ 800.000 người trên thế giới, kỷ lục lớn nhất với một ca sĩ Hàn Quốc cho đến nay, và liên tục bán hết vé buổi concert bất cứ nơi nào các buổi diễn đến. Nhóm nhạc đã đi hết tổng cộng 144.689 km trong cuộc hành trình của mình qua Mỹ, châu Âu và châu Á, đã bay một khoảng cách khiến họ đã đi vòng quanh trái đất 3 lần rưỡi.

Các buổi concert được tổ chức tại Kyosera Dome của Osaka từ 12 - 13 tháng 1 đã được chào đón bởi 100.000 người hâm mộ trong thành phố.

Các thành viên, đặc biệt kỳ vọng cao trong năm tới, đã tiết lộ kế hoạch của họ cho năm mới.

G-Dragon thông báo sẽ đi lưu diễn Dome ở Nhật Bản, là nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc làm được như vậy, cũng như sẽ phát hành một single mới, trong khi Tae Yang cũng cho biết anh ấy đang chuẩn bị một album solo mới. TOP nói anh đã hoàn thành 90% việc quay cho bộ phim Alumni của mình. Daesung sẽ phát hành một album solo tại Nhật Bản và tổ chức một buổi concert độc quyền, Seungri tiếp tục xuất hiện trong bộ phim truyền hình địa phương. Những thông báo này cho thấy Big Bang đã lên kế hoạch tập trung vào các chương trình quảng bá cá nhân trong nửa đầu năm 2013.

Big Bang có kế hoạch cho đêm cuối cùng trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm với concert "Big Bang Alive Galaxy Tour the Fina" ở Seoul từ ngày 25-ngày 27 tháng 1.