Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

[Photo] Nhật Ký Seung-chan "Hong Kong, Hong Kong, King Kong, Hong Kong"


Đây chính là Hongkong!! Lần này là lần thứ 3 chúng tôi đến Hong Kong trong năm nay đấy.

Trông có vẻ như BIG BANG rất nổi tiếng ở Hong Kong có phải không?

Đáng lẽ ra chỉ có một ngày biểu diễn, nhưng sau đó lại thêm 2 ngày và kết quả là chúng tôi diễn liên tục 3 ngày liền, có phải quá tuyệt vời không nhỉ?

Mọi người trên thế giới đều đến Hong Kong để mua sắm bởi vì ở đây bán nhiều loại mặt hàng phong phú cho mọi người. Ở đây và đây nữa, mọi người đều có thể mua các loại túi xách.
Chính là ở đây, mọi người đều đang xếp hàng ở phía trước cửa hàng Chanel và Gucci...Tôi cũng muốn đi mua sắm nữa, nhưng tôi đã tiêu xài rất nhiều khi ở Las Vegas và Los Angeles rồi...

Tôi không muốn bị mẹ la mắng bởi vì tôi là một đứa trẻ ngoan.wwwwww

Hôm nay ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đã tham dự vào concert!! Tôi rất mong chờ về nó đấy...!!! Tôi sẽ làm việc hết mức có thể

Cố lên nào mọi người!!