Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

[News]Jung Joon Ha cho thấy sự ủng hộ của mình cho Big Bang tại Nhật Bản


Diễn viên hài Jung Joon Ha gần đây đã chứng minh rằng Big Bang là rất nổi tiếng ở Nhật Bản.
Vào ngày 11 tháng 12, Jung đã tweet một bức ảnh với bình luận, "Ở Shibuya, Tokyo tuần trước. Tôi rất tự hào  khi thấy họ vì vậy tôi đã chụp ảnh. Trailer. Tôi không thể tin rằng tôi xuất hiện trên Infinite Challenge với họ. "
Bức ảnh được chụp bởi Jung khi anh đến Nhật Bản. Big Bang đã thu hút nhiều sự chú ý. Jung từng xuất hiện trên Infinite Challenge của đài MBC với các thành viên Big Bang.
Cư dân mạng khi thấy bức ảnh phản ứng: "Anh phải rất hạnh phúc khi xem nó." "Jung đã thực sự ủng hộ Big Bang rất nhiều" "Tôi nghĩ rằng chường trình sẽ mời họ lần nữa vào thời gian tới." "Nó thực sự làm bạn và họ gần gũi hơn với điều này. ".
Tất cả các thành viên Big Bang xuất hiện trong chương trình Infinite Challenge vào năm 2011 và leader G-Dragon xuất hiện trên chương trình hai lần vào năm 2011 và 2012 một mình.