Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

[News] Nhật Ký của Seung-chan "Tạm biệt London!"


Theo kế hoạch của ngày hôm nay,tôi phải chào tạm biệt London.Bởi vì tôi cảm thấy rất cô đơn nên tôi thường dành thời gian để đi đây đó..wwww.Đối với tôi Anh quốc là một quốc gia thật sự rất đặc biệt

Cách đây một năm,đã có một khoảng thời gian vô cùng khắc nghiệt đối với BIGBANG và cùng với những bước chân nặng nề,chúng tôi đã bước ra từ nơi tối tăm nhất để đến với lễ trao giải EMA.Cũng đã một năm rồi nhỉ?Đó có phải là UK đã gửi gắm niềm động viên đến cho chúng tôi không? UK,cám ơn các bạn ^^

World tour của chúng tôi sẽ nhanh chóng kết thúc thôi.Thật là vui khi chúng tôi có thể gặp các fans đến từ các quốc gia khác nhau, nhờ đó đã tạo nên những hồi ức tốt đẹp cho chúng tôi.Bắt đầu từ bây giờ,chúng tôi phải trở về rồi.Tôi sẽ không nói rằng chúng ta sẽ không gặp lại nhau nữa.Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lại thôi.
London,giáng sinh vui vẻ!