Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

[News] Nhật kí Seung-chan "Suy nghĩ của tôi, bạn bè của tôi"


Hôm nay tôi đã được gặp gỡ một thành viên mà tôi đã lâu không gặp của KARA, Hara-chan…! ^^
Khi gặp nhau chúng tôi đều nói đến việc thật là lạ khi cả hai cùng rảnh rang và có thể gặp mặt nhau thế này, đúng không? Hôm nay chúng tôi đã ăn tối cùng nhau, đến tiệm cà phê, và tán ngẫu rất nhiều chuyện…
Hara là một người bạn đồng hương của tôi, chúng tôi đã là bạn từ 10 năm
 về trước rồi…
Vào thời gian đó, chúng tôi được đào tạo cùng nhau tại cùng một nơi, trong khi chia sẻ những ước mơ với nhau… Tôi gặp Hara vào năm tôi 14 tuổi, bây giờ thì 10 năm đã trôi qua rồi. Thời gian, thật sự trôi qua rất nhanh…
Cứ mỗi 3 năm thì tôi lại gặp riêng Hara một lần… Bởi vì cả hai đều quá bận rộn…
“Làm sao mà chúng ta có thể đi đến đây được nhỉ? Chúng ta quá tuyệt đúng không?” ^^
Bây giờ thì tôi và Hara đều đang thể hiện tài năng của mình tại BIGBANG và KARA…
Thậm chí ở Nhật, KARA cũng cực kì nổi tiếng!!!
Khi tôi đến cửa hàng tiện lợi và thấy bánh snack với hình gương mặt của Hara được in trên đó, tôi cảm thấy cậu ấy rất tuyệt, tôi ghen tị lắm đấy wwwwwwwww
Vì còn trẻ nên chúng tôi chia sẻ chung những ước mơ, và động viên lẫn nhau.
Nhìn vào vị trí của chúng tôi hiện nay… tôi tìm thấy những điều rất thú vị, và tôi cũng rất hạnh phúc nữa! ^^
Hồi đó, Hara là một người hay xấu hổ và kì lạ, thế nên cô ấy luôn luôn im lặng, nhưng vì đã trở thành một nghệ sĩ rồi nên cũng dần dần trở nên sôi nổi hơn! ^^
Và… Hara-chan đang tiến bộ rất nhanh… Ôi không wwwwwwwww
Không gặp đã lâu, thật tuyệt khi có thể gặp nhau thế này… Chúng tôi không chỉ nói về công việc, mà còn nói rất nhiều về các vấn đề riêng tư của mình nữa…
Không có bí mật nào giữa tôi và Hara… Bởi vì Hara là người bạn đáng tin cậy của tôi mà…
Nhờ có động lực từ Hara mà tôi cả thấy mình nên làm việc chăm chỉ hơn nữa vào ngày mai…
Hara-chan, là một người bạn tinh thần ^^
Bắt đầu từ bây giờ ủng hộ cho chúng tôi nữa nhé, Hara-chan!