Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

[News] Big Bang cuối cùng đã biểu diễn tại Tokyo Dome!


Ngày 05 Tháng 12, các thành viên Big Bang đã đứng trên sân khấu ở Tokyo Dome trước 55.000 người hâm mộ la hét và bắt đầu buổi concert đầu tiên tại Tokyo Dome của nhóm.

Sau 3 năm kể từ khi lần debut tại Nhật của nhóm, buổi concert Tokyo Dome đã phản ánh nhóm đã đi xa được như thế nào, khi người hâm mộ thể hiện sự sôi nổi của họ từ đ
ầu đến cuối không hề ngừng nghỉ - nhiều fan diện từ đầu đến chân nhưng bộ đồ của Big Bang.

Ngay cả với 55.000 chỗ ngồi, nó hầu như không đủ đáp ứng nhu cầu, chứng minh bởi những người hâm mộ đã đi quanh bên ngoài concert, cầm bảng ghi "Xin hãy chia sẻ vé của bạn".

Buổi concert bắt đầu vào lúc 6:15 tối (giờ địa phương) và mở màn với Tonight của Big Bang trước khi chuyển sang các hit bao gồm Hands Up, Fantastic Baby và nhiều hơn nữa trong tổng số 24 bài hát được biểu diễn.

Thành viên Seungri ngẫm lại con đường của nhóm đến với Tokyo Dome khi nói: "3 năm trước, chúng tôi đã tổ chức một buổi concert với 2.000 fan gần đây, tại Tokyo JCB Hall, nhưng bây giờ chúng tôi đang đứng đây biểu diễn tại Tokyo Dome. Ước mơ của chúng tôi đã trở thành hiện thực. Hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với Big Bang và các fan của nhóm. "

Về nửa sau của concert, người hâm mộ làm ngạc nhiên Seungri với một bữa tiệc sinh nhật nhỏ, trước ngày sinh nhật vào ngày 12 Tháng 12 của anh, khi tất cả 55.000 người hâm mộ cùng hát chúc mừng sinh nhật cho thành viên Big Bang này.

Tại buổi concert, Daesung cũng tiết lộ kế hoạch tương lai tại Nhật Bản với một album làm lại các ca khúc J-Pop sẽ phát hành vào tháng 2 và solo concert độc quyền sẽ được tổ chức tháng 3 tại Budokan và Hội trường kỷ niệm thế giới Kobe .

Big Bang còn có vài buổi biểu diễn cuối cùng trước khi kết thúc tốt đẹp Tour Big Bang Galaxy Alive 2012, với màn diễn đêm cuối được tổ chức vào ngày 25 đến 27 tháng 1 tại Seoul.