Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

[News] Trong cuộc phỏng vấn gần đây với bố G-Dragon về khu nghỉ dưỡng "Dolce Bita"


Bố GD đã nói: "Nơi này rất tuyệt đúng không ? Tôi nghĩ đây chính là thiên đường. Con trai đã giúp tôi về mặt tài chính.
Chúng tôi chi khoảng 1 tỉ won để xây nơi này… Căn phòng 'Crayon' là dành cho Jiyong. Cháu nó làm tất cả mọi thứ cho căn phòng ấy. Như là nội thất và đồ dùng. … Chúng tôi tạo ra nơi này không phải vì tiề
n. Nó là nơi Jiyong và tôi có thể vui vẻ nghỉ ngơi.
Jiyong đã ở đây 3 lần rồi. Cháu nó đến cùng YoungBae và ăn thịt nướng. Có một chỗ mà mọi người có thể đạp vịt ngay trước khu nghỉ dưỡng của chúng tôi, cháu nó đã có khoảng thời gian rất vui vẻ ở đó. Cả hai chèo thuyền và cứ cười đùa suốt. Chúng như thể... trẻ con thực sự vậy.
Tôi sẽ không cho thuê phòng Crayon vì Jiyong. Căn phòng này để trống cho gia đình YG. 2NE1 sẽ sớm tới và đến thăm nơi đây. Có lẽ YG cũng sẽ tới thăm
Tên của khu nghỉ dưỡng từng là 'The nemo' vì nó là một khuôn viên khép kín hình vuông nên Jiyong đã đặt tên là 'The nemo'. (Nemo nghĩa là hình vuông trong tiếng Hàn). Nhưng chúng tôi đã thử tìm cái tên hay hơn và rồi đã nghĩ tới hình xăm của Jiyong. Nó mang nghĩa 'Cuộc sống ngọt ngào' và rất hay. Về tên các phòng, chính là ý tưởng của Jiyong và vợ tôi. Họ muốn những cái tên nghe tiên tiến nhất"

Bố của GD: Tôi có thể khoe về con trai mình rất nhiều đấy. Ji Yong đã rất đáng yêu từ lúc nhỏ. Nó không bao giờ làm theo ý của chúng tôi đâu

Bố của GD: Ji Yong nói nó muốn làm việc với âm nhạc và tôi đã nói rằng “Đừng quên việc học hành nhé. Con phải có điểm tốt hơn 80% đấy” và Ji Yong đã làm được

Bố của GD: Tất nhiên Ji Yong cũng là một chàng trai tốt. Nó đã đối xử rất tốt với tôi và mẹ nó. Ji Yong đã nói rằng nó đã kiếm được rất nhiều tiền và nó hi vọng rằng có thể cho bố mẹ một cuộc sống thoải mái nhất và rất biết ơn vì lúc nào bố mẹ cũng ở bên cạnh ủng hộ và đã sinh ra nó

Bố của GD: Tôi và vợ tôi có mối quan hệ tốt và tôi nghĩ đó là lý do tại sao GD và chị nó rất tốt bụng

Bố của GD: Tôi cảm thấy rất tự hào khi được là bố của Ji Yong và khoe con trai của mình cho mọi người thấy. Tôi cảm thấy rất vui khi được là bố của Ji Yong

Bố của GD: Về sự cố của BIG BANG hồi năm 2011, tôi thật sự rất đau khổ ở thời điểm đó nhưng tôi cũng cảm thấy biết ơn vì nó vẫn tốt hơn là những sự việc nghiêm trọng hơn xảy ra. Nhưng Dae và Ji Yong cũng chỉ là những chàng trai trẻ thôi cho nên tôi cũng khá buồn. Về GD và Dae, đó không phải hoàn toàn là lỗi của chúng