Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

[News] Han Ga In thú nhận có một chiếc di động chứa đầy ảnh G-Dragon!


Han Ga In một lần nữa thú nhận là fan của G-Dragon

Nữ diễn viên gần đây có một cuộc phỏng vấn với "Liên Hoan phim Hàn Quốc 2012" tổ chức tại Singapore. Khi được hỏi, "Có phải bạn có rất nhiều ảnh G-Dragon trong di động của mình?, Han Ga In trả lời, "Đúng. Nhưng sự thật này đang truyền đi quá nhanh khiến tôi bây giờ
 cảm thấy rất ngượng. Tôi chú ý hơn khi nói mình thích cậu ấy. Tôi chỉ là một fan người đúng xem trong im lặng mà thôi."

Phóng viên hỏi, "Chồng bạn, Yeon Jung Hoon không cảm thấy ghen tị chứ?" Trả lời cho câu hỏi này, Han Ga In nói, "Anh ấy cũng là một fan bự. Anh ấy thực ra thích hơn và chìm đắm hoàn toàn vào album mới khi vừa phát hành. Không phải tôi thích cậu ấy với vai trò một người đàn ông, tôi thích cậu ấy vì cậu ấy là một nghệ sĩ tài năng và cũng vì tài năng của mình, mà chồng tôi cũng thích cậu ấy cùng tôi."