Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

[News] G-Dragon không cho phép người dưới 19 tuổi đến khu nhà nghỉ.


G Dragon không chỉ là một tín đồ thời trang hàng đầu, anh còn là một đứa con trai hiếu thảo và mua một khu nhà nghỉ sang trọng cho cha mẹ anh. Bài báo cũng tiết lộ rằng anh không muốn bất cứ ai dưới 19 tuổi đến khu nhà nghỉ

Cha của G-Dragon đã có một cuộc phỏng vấn với Enews , "Ji Yong (aka G-Dragon) đã tăng chi phí cho thuê để những 
fan hâm mộ tuổi teen không thể đến. Anh cũng muốn các cặp vợ chồng lớn tuổi có thể thuê nơi này. Nhà nghỉ không phải là một nơi dành cho những người trẻ tuổi đến, anh không cho phép bất cứ ai dưới 19 tuổi vào. Ngay cả khi cha mẹ của họ đến, thiếu niên và trẻ em không được đặt chỗ ".

Ông tiếp tục: "Ngay cả nếu có một yêu cầu tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ tại khu nhà nghỉ, nó không được phép xảy ra. Không muốn sự rắc rối và JiYong cũng sẽ có một thời gian khó khăn .. kiếm tiền không phải là mục tiêu chính của chúng tôi, Ji Yong muốn chúng tôi có thể sống an bình. Chúng tôi không cố gắng để có nhiều người đến, chúng tôi chỉ muốn những người đến có một thời gian nghỉ ngơi yên ắng.

Phóng viên hỏi: "G-Dragon có yêu cầu ông làm việc?" Người cha trả lời: "Đó là vô lý. Ji Yong có một cuộc sống tốt đẹp và riêng tư, nó muốn chúng tôi sống một cuộc sống thoải mái và đó là ý muốn của nó khi tặng chúng tôi khu nhà".