Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

[News] Câu chuyện về chàng trai mang tên G-Dragon "Đã tập nhảy điên cuồng, không ít lần làm rách quần”



Biên đạo Lee Jae Wook (31): Hợp tác với YG từ những năm 90, nhảy cho JinuSean, 1Tym và Se7en. Trở thành biên đạo từ năm 2005.

“Ji Yong biết nhảy từ lúc sinh ra. Không những cậu ấy thật sự cảm nhận được nhịp điệu mà còn thêm vào đó phong cách riêng của bản thân. Cậu ấy học rất nhanh và biết vận dụng nhữ
ng kỹ năng đã có của mình. Gặp gỡ Big Bang trước khi các cậu ấy ra mắt, tôi đã nghĩ Ji Yong là người nhảy giỏi nhất trong nhóm. Mặc dù đầu tiên là Taeyang (vì Ji Yong còn mải chú tâm đến viết lời và soạn nhạc) nhưng sau đó Ji Yong vẫn nghĩ ra nhiều ý tưởng mới cho phần vũ đạo. Đối với ‘Sunset Glow’ và ‘Last Farewell’ thì toàn bộ phần vũ đạo là ý tưởng của Ji Yong. Cậu ấy và Taeyang là hai người nhảy dữ dội nhất và mỗi khi mặc bộ đồ nào hơi chật lúc nhảy thì việc làm rách quần là không thể tránh khỏi.

Trước khi ra mắt các cậu ấy thường luyện tậm trên 14 tiếng mỗi ngày. Trong tập phim tài liệu giới thiệu về Big Bang bạn thấy sau mỗi phần vũ đạo là Ji Yong lại chỉnh sửa lại những chỗ chưa được của từng thành viên. Thậm chí đến bây giờ vẫn là cậu ấy quyết định nên mở đầu như thế nào cho các thành viên khác.”
“Có thể thay đổi biểu hiện trong một giây phụ thuộc vào trang phục đang mặc”

-Nhiếp ảnh gia Lee Sung Woon (29): đến với YG vào năm 2004, là nhiếp ảnh gia của Se7ven. Gần đây hợp tác với Big Bang trong rất nhiều sự kiện.

“Lần đầu tiên tôi làm việc với Ji Yong là vào năm 2004. Cậu ấy trông như một đứa trẻ tinh nghịch trên đường phố khi mang đến một ít tiểu cảnh cho buổi chụp hình. Tôi đã nghĩ cậu ấy không cần phải làm quá như thế nhưng cuối cùng thì chính mình phải ngạc nhiên vì kết quả thật tuyệt vời.

Khuôn mặt Ji Yong nhìn chính diện rất đẹp. Cái nhìn mạnh mẽ cùng nhiều biểu hiện tuyệt vời có thể chụp được khi điều chỉnh máy ảnh chính diện khuôn mặt. Ngay từ buổi đầu tôi có thể cảm thấy ánh nhìn mạnh mẽ đầy kiêu hãnh qua ống kính camera. Đến bây giờ vẫn vậy nhưng cảm nhận của nó thì đã thay đổi.

Trước kia cậu ấy thường tạo dáng với những ý tưởng của người khác. Giờ đây dù cậu ấy mặc đồ gì thì trông cũng thật thoải mái tự do. Thí dụ nếu cậu ấy nghĩ hôm nay sẽ chụp hình với một bộ đồ đen nhưng sau đó người ta lại đem đến một bồ đồ khác sặc sỡ hơn thì cậu ấy cũng không hề phật ý. Cậu ấy chỉ cần thay đôi giầy khác và một kiểu tóc khác cho phù hợp với trang phục. Sự thông minh luôn đi kèm với biểu cảm mạnh mẽ và tự hào. Cậu ấy luôn sở hữu cả khao khát vươn lên tốt đẹp hơn và nhiệt huyết sôi sục cộng với đam mê mãnh liệt. Đôi lúc khi những buổi chụp hình kết thúc cậu ấy muốn tôi chụp tiếp theo ý tưởng của cậu ấy. Nhiều khi tôi muốn kiểm soát cậu ấy với tư cách là một nhiếp ảnh gia "