Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

[News] Cập nhật Nhật kí Seung-chan


Ngày sinh nhật của TOP san

Hôm nay là ngày sinh nhật của thành viên lớn nhất Bigbang, TOP! 

Từ hôm qua TOP kiểu như "Ô! Nếu bây giờ mấy đứa đang lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật bất ngờ của anh thì thì tốt hơn nên dừng lại đi! Vì anh sẽ đi ngủ sớm đó" ... Nhưng xin lỗi TOP san, bọn em thậm chí còn chả có kế hoạch gì cho bữa tiệc đó. wwwwwwww (cười) Bởi vì không phải các fan đã hát chúc mừng sinh nhật cho anh trong suốt concert rồi hay sao? ^^

Dạo này, TOP luôn là người tạo không khí ở nơi làm việc! Ngay từ ban đầu anh ấy quả thực là một người cực kì hài hước! Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại không phô bày nét quyến rũ đó trên các chương trình TV nữa.. Ah! Mà tôi biết rồi!! Đó có phải là chiến thuật của anh ấy!!?wwww (cười) Nhưng những trò hài hước ấy của TOP khiến mọi người yêu quý anh?! Bởi vì anh ấy là TOP!!!

Hiện tại anh ấy đang làm việc hăng say với vai trò 1 diễn viên. Bây giờ, trong bộ phim đang được quay, tôi nghĩ chúng ta sẽ có thể thấy một mặt của TOP mà chúng ta chưa bao giờ được nhìn thấy trước kia!

Có 1 lần trong suốt buổi chụp cho tờ tạp chí, tôi đã được hỏi nếu TOP là một món ăn thì anh ấy sẽ là món gì? Tôi trả lời đó là món bít tết. Nó như là món ăn xa xỉ và thời trang, vị của nó phụ thuộc vào thời gian nó được nướng trong bao lâu, cho dù nó chỉ là hình ảnh tưởng tượng của tôi về anh ấy.

TOP đáng ngạc nhiên là một người rất tỉ mỉ. Nếu ánh đèn trong phòng chờ quá sáng ...hay quá tối, anh ấy có sự xác định rõ ràng về loại cà phê anh ấy thích! Quả là một người tuyệt vời! Tôi đã dành 8 năm cùng anh ấy, nhưng còn có nhiều mặt của anh mà tôi vẫn chưa hề biết!! Từ giờ, việc tìm hiểu ra nó sẽ là công việc của các bạn ! wwww (cười)

Dù sao thì, hyung ! Từ giờ cũng vậy, dành cho cả các fan trên toàn thế giới, và cho cả anh nữa, xin hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nha (^O^)/ Em đang mong chờ, tương lai được nhìn thấy anh xuất hiện trong bộ phim Hollywood đây!!

Cuối cùng, dành cho tất cả các fan của TOP, tôi sẽ kể cho các bạn bí mật của TOP!!! TOP..... thi thoảng khi say...wow! có đôi lúc anh ấy đã khóc đó..! ...Và anh ấy thực sự rất dễ thươnggggg!! wwwwwwwww (cười). Có thể mường tượng ra phải không? Vì tôi đã từng nhìn thấy điều đó~~ Hãy giữ bí mật nha, được chứ~~ Nếu anh ấy biết chuyện này thì tôi chết chắc~! wwwwwwwwwwwwwww (cười).

Và, TOP san, Chúc mừng sinh nhật anh! (^O^)/