Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

[News] YG thất vọng vì tiêu chuẩn đánh giá của KBS dành cho G Dragon




CEO của YG Entertainment Yang Hyun Suk bày tỏ thất vọng trong quyết định của hội đồng kiểm duyệt của đài KBS đối với các bài hát của G-Dragon “Light It Up” và “That XX.” . Ông nói:'' Do đánh giá của đài KBS , G Dragon không thể biểu diễn “Light It Up” và “That XX.” trên Sketchbook của Yoo Hee Yeol theo như kế hoạch ban đầu, G Dragon cũng đã rất thất vọng vì điều này.''

Theo kế hoạch ban đầu , G Dragon sẽ thực hiện "Crayon",“Light It Up” và “That XX.” , anh đã thay đổi những câu hát có vấn đề và gửi yêu cầu xác nhận đến đài KBS , nhưng đã không được chấp thuận cho đến trước ngày biểu diễn .Cuối cùng anh phải thay thế bằng “One of A Kind” và “Missing You.”

Yang Hyun Suk nói thêm :'' Các tiêu chuẩn đánh gía là rất đặc biệt . G Dragon đã cố gắng rất nhiều để mang đến những bài hát ý nghĩa cho người hâm mộ , nhưng tiếc rằng anh không được chấp thuận . Trong khi đó '' Sketchbook'' của Yoo Hee Yeol đã có 1 tỉ lệ cạnh tranh vé vào cửa cực cao là 1/75 , điều đó minh chứng cho khả năng cũng như sự nổi tiếng cảu G Dragon.

G-Dragon đã biểu diễn "Missing You" với Minzy của 2NE1.Minzy đã biểu diễn phân đoạn của Kim Yoon Ah trong bài hát và mang đến 1 phiên bản tươi mới và sống động . Thêm nữa , trong '' Crayon'' G Dragon đã sử dụng dàn nhạc sống và thêm khá nhiều giai điệu HIP POP vào '' One of a kind''.