Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

[News] Taeyang và 2NE1 sẽ ra bài hát mới






2NE1 và Tae Yang của BigBang sẽ có bài hát mới vào tháng 11 tới.

Người đứng đầu YG ent., một trong các công ti giải trí lớn nhất Hàn Quốc, Yang Hyunsuk đã trình bày các kế hoạch về hình ảnh mới của 2NE1 và Tae Yang.

Tae Yang, một nghệ sĩ solo có giọng hát tốt và diễn xuất của anh cũng có mặt trong bài hát mới vào tháng 11.

Yang Hyunsuk nói "Trường hợp của Tae Yang, kế hoạch ban đầu là cho anh ấy phát hành solo album vào mùa hè cùng với G-Dragon" và "Anh đã hoàn thành việc sản xuất album mới của mình cùng các nhà sản xuất Mỹ nhưng anh ấy và tôi đã không hài lòng với album, vì vậy chúng tôi quyết định không phát hành nó. "

Ông tiếp tục: "Tae Yang đang trong quá trình thu âm và trong tháng 11, anh sẽ phát hành bài hát mới của mình như đĩa đơn", và "Cũng như các fan của Tae Yang, bản thân tôi kì vọng rất cao về màn biểu diễn của những bài hát solo của anh ấy"

Yang Hyunsuk cho biết "Trong 11, các nghệ sĩ YG là Epik High và Lee Hayi sẽ phát hành bài hát mới" và "với kế hoạch chương trình của 2NE1 và Tae Yang, chúng tôi mong thưởng thức nó vào cuối năm nay với fan hâm mộ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét