Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

[News] Phỏng vấn G Dragon trên tạp chí "GQ Korea"


Q: Suốt buổi chụp hình trông bạn rất nghiêm túc?

GD: Tôi có làm hơi quá không nhỉ?

Q: Tôi nghĩ bạn đã nắm bắt được mấu chốt rồi chứ?

GD: Vâng, nhưng chụp hình khác hẳn với sáng tác nhạc bởi vì tôi không giỏi ở việc chụp hình cho lắm nên tôi rất hồi hộp, sợ sẽ làm sai việc gì đó

Q: Tôi nhớ bạn đã hát bài “I’m 13 years old” có gì khác từ quá khứ và hiện tại không?

GD: Uhm….thực tế tôi không cảm thấy có gì khác cả, tôi vẫn sẽ sản xuất âm nhạc mặc dù khi tôi đã già hơn nhưng điều kiện sản xuất nhạc rất khác so với quá khứ, rất khó để tìm thấy một bài hát và thưởng thức nó.

GD: Rất khó thể hiện mình khi đứng trên sân khấu, tôi rất hạnh phúc vì tôi đã làm tốt như ngày hôm nay…..điều kiện rất tốt để thể hiện hình ảnh của tôi, một vài người ghen tị với tôi nhưng tôi nghĩ việc ghen tị còn khó hơn là làm việc chăm chỉ nữa

GD: Giống như tự thưởng cho mình ấy à? Uhm gần đây tôi cảm thấy rất thoải mái

Q: Cậu đã từng hát “G-DRAGON mặc dù người đời có nói gì đi nữa” không có sự khác biệt giữa bài “A BOY” và “I’M 13 YEARS OLD” phải không?

GD: Vâng ở thời gian đó tôi muốn thể hiện bản thân như không có gì trong tôi cả nhưng bây giờ thì có cái gì đó đang ở trong tôi

Q: Cậu đã hợp tác với VERBAL của AMBUSH, điều gì khiến cậu thích VERBAL đến vậy?

GD: Tôi thích họ vì họ không tự cao, có chất riêng của âm nhạc và tự tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Nghe rất tuyệt và đó chính là những thứ tôi muốn làm một ngày nào đó nên khi gặp VERBAL tôi đã muốn hợp tác cùng anh ấy.
Q: Nó là chuyện quá bình thường khi GD hát chung bài hát với ai đó nhưng nó lại bất bình thường khi GD lại đi hát chung bài hát với ai đó? Đây là vấn đề nóng hổi đây

GD: Vấn đề này à? Tôi cũng không biết nữa, tôi cố gắng học mọi thứ từ họ vì họ đã rất thành công trong sự nghiệp ca hát họ như là đàn anh muốn dạy dỗ tôi những điều hay lẽ phải vậy và điều đó rất bổ ích trong tương lai khi tôi tự lập thương hiệu riêng cho mình

Q: Bạn có muốn thứ gì bây giờ không?

GD: Tôi muốn thứ gì bây giờ không ấy hả? Tôi muốn Yves Saint Laurent nhưng nó vẫn chưa tung ra thị trường, bởi vì tôi thích Hedi Slimane từ khi còn rất trẻ. Tôi vẫn chưa thấy bộ sưu tập đó nữa nhưng tôi muốn mua và muốn xem nó khi nó được bán ra thị trường

Q: Không có thứ gì mà bạn không có được đúng không?

GD: Thật lòng mà nói thì không có thứ gì hết, nếu tôi muốn, tôi sẽ cố gắng để đạt được