Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

[News] Nhật kí Seungchan "Chuyến bay đầy hiểm nguy"


Chúng tôi bay từ Philippines sang Malaysia.Khi đó ở Philippines trời mưa rất nặng hạt.
Tôi đã nghĩ rằng Philippines cảm thấy cô đơn khi chúng tôi rời đi.Nhưng mà đừng lo nha,chúng tôi sẽ quay lại vào lần tới thôi.Cám ơn Philippines.Tôi đã thật sự rất vui đó.Các thành viên khác cũng thật sự rất vui nữa.

Vấn đề ở đây chính là…Trời mưa thật sự rất nặng hạt thế nhưng chuyến bay vẫn cất cánh đúng giờ như thường lệ.Máy bay lắc lư (rung chuyển) rất mạnh.Thật sự rất khó khăn để máy bay có thể hạ cánh một cách an toàn vì bên ngoài gió rất mạnh.

Thật ra,tôi đã từng gặp nguy hiểm do sự cố máy bay.Đó là…

Khi tôi tham gia lễ trao giải EMA ở Anh vào năm ngoái.Trước một ngày tôi trở về Hàn,tôi có nhận được một cuộc gọi từ người bác mà tôi quen biết.

Người bác: SeungRi-kun,cậu có khỏe không?
Tôi: Vâng,đã lâu lắm rồi không gặp ạ.Có chuyện gì không ạ?
NB: Chuyến bay của cậu là vào ngày mai phải không?
Tôi: Vâng đúng ạ,là ngày mai,có gì không ạ?
NB: Có lẽ chuyến bay ngày mai sẽ có sự cố đó.Cậu hãy cẩn thận…
Tôi: Um??Khoan đã,chuyện gì đang diễn ra vậy ạ…?
NB: Tôi đã nhìn thấy trước được rằng Young Bae sẽ ngồi cạnh cậu.Tôi rất lo lắng về điều đó và chỉ muốn cậu biết.Chỉ vậy thôi.

Tôi không thể tin được.Đã là ba năm từ khi tôi nhận cuộc gọi đó.Tôi đã chú ý về nó.Tôi thật sự rất hồi hộp,lo sợ.

Tôi: Sol-san…Em có thể xem vé của anh một chút không?

Vâng.Ghế của anh ấy thật sự kế bên tôi.
Khi tôi nghĩ về điều đó máy bay đã phát ra âm thanh rất ồn ào.Mọi người đều lo sợ.Và sau đó,bên phía hãng máy bay có thông báo rằng : “Kính thưa quý khách,thật sự rất xin lỗi về việc bánh xe trước bị xì hơi”.Sau khi nghe xong thông báo ấy,tôi đã không còn e sợ nữa.Đó thật sự là một tai nạn nếu như đúng lúc đó máy bay hạ cánh.

Vậy điều gì đã xảy ra tiếp theo? Thật tuyệt vời là tất cả mọi người đều bình an cả!
Sau đó,tôi đã gọi lại cho người bác ấy…Tất cả những gì tôi nhận được chỉ là tiếng từ phía tổng đài “ Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…”

Vâng,trên đây chính là những điều không thể tin được của Seungchan
Chúng tôi sẽ có concert ở Malaysia vào tối nay.Tôi đang rất trông chờ đó.