Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

[News] Fanacc G Dragon trong chương trình Sketchbook


MC: Có rất nhiều điểm chung giữa tôi và khách mời hôm nay.

MC: Chàng trai có nụ cười dễ thương, G-Dragon!

GD biểu diễn ONE OF A KIND

MC: Chàng trai tài năng nhất Hàn Quốc, GD!
GD: Xin chào, là GD đây. Hạnh phúc thật!
MC: Chúng ta nên nói về thời trang của cậu.. giống như.. quá nhiều hả?
GD: Tôi thích những gì quá nhiều… Bạn biết cách mặc quần áo.. nhưng... bước cuối cùng của phong cách là.. khuôn mặt, bạn biết chứ

MC: Đã lâu rồi mới gặp cậu ở Sketchbook.
GD: Tôi cảm thấy rất tốt vì nó giống như một mini concert? Tôi thích tâm trạng đó.

GD: Oh vâng, chúng ta có vài điểm chung. Tính bướng bỉnh.

GD: Khi tôi sáng tác nhạc, tôi luôn nghĩ “Ca khúc này có thể là ca khúc chủ đạo”. Tôi nghĩ tất cả các bài hát đều có thể là ca khúc chủ đạo.

GD: Khi sáng tác “I Cheated”, tôi muốn mọi người nói rằng “Oh, Park Myung Soo cũng giỏi rap ư?” nên tôi đã đề nghị anh ấy học rap.

GD: Nếu tôi tạo ra ca khúc cùng bạn… tôi muốn đặt vào ca từ “like it, like it”

GD: Khi tôi yêu một ai đó, tôi trông như… một cậu bé. Nếu bạn gái tôi hỏi “Giờ anh đang làm gì?”, tôi thường nói “Ahh~~~~~Ahhh~~~Ahhh~” cô ấy ghét nó.

MC: Giấc mơ của cậu là gì?
GD: Tôi muốn trở thành… giấc mơ của người khác.

GD: Khi còn bé, tôi đã thấy rất nhiều ca sĩ. Họ là giấc mơ của tôi và vâng.. tôi muốn trở thành giấc mơ của người khác.

MC: Ai sẽ giúp cậu tạo ra sân khấu này?
GD: Kim Yuna đã góp giọng trong ca khúc… nhưng một cô gái khác sẽ giúp tôi.

GD biểu diễn MISSING YOU cùng Minzy của 2NE1 và CRAYON.

GD: Cũng lâu rồi tôi mới hát bài hát này.
GD biểu diễn HEARTBREAKER.