Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

[News] Bài phê bình về Big Bang Alive Galaxy World Tour 2012 tại Singapore

Nhóm nhạc 5 thành viên quyến rũ của K-Pop trêu chọc, vui đùa, nhảy múa và xoáy thẳng vào con tim chúng ta. 



Big Bang đã tới, hát và chinh phục tại sân vận

động trong nhà Singapore đêm qua.

Ban nhạc K-Pop nổi tiếng, bao gồm G-Dragon (GD), TOP, Taeyang, Daesung và Seungri, đã biểu diễn trước đám đông bán hết vé (bán hết vé trong vòng vài phút ngay khi vé được phát hành) vào một trong 2 đêm lưu diễn của họ tại Singapore.

Chúng tôi đã rất phấn khích khi trở thành khán giả trong concert đầy đủ đầu tiên của ban nhạc tại đây ở Singapore và giữa đám đông gào hét, nhảy múa, màn trình diễn chắc chắn là một sự thiết đãi cho các giác quan của chúng ta

Độ chính xác như quân đội

Từ thời điểm ban nhạc xuất hiện trên sân khấu lúc 19:15, lúc nâng những khoang vũ trụ cá nhân của họ cùng MV "Alive", đám đông trở nên điên cuồng và sân vận động trở thành biển đèn vàng khi những ánh đèn của cây lightstick vương miện chính thức của Big Bang phát sáng.

Pháo hoa được bắn trong màn mở đầu bùng nổ khi họ bước ra với trang phục phong cách quân đội và biểu diễn ca khúc mở màn "Alive" trước khi tiếp tục với những bài hát nổi tiếng được yêu thích "Tonight", "Hands Up" "Fantastic Baby" và "Stupid Liar". Đến bài hát thứ hai, các chàng trai đều đã đổ mồ hôi vì tất cả những động tác vũ đạo nồng nhiệt và nhảy nhót xung quanh.

Nếu bạn nghĩ họ sẽ đuối sức, thì không bao giờ như vậy, họ luôn giữ mức năng lượng trong suốt 2 tiếng rưỡi concert, khỏa lấp từng góc nhỏ và sử dụng tối đa tất cả mọi phần của sân khấu hình chữ T.

Các hiệu ứng và phương tiện

Thể hiện chính xác trong mạch những buổi concert KPop có giá trị cao, họ làm hết sức mình - bắn pháo hoa bất cứ khi nào họ có thể, lửa trên sân khấu, bong bóng thả xuống chỗ người hâm mộ, rừng hoa giấy và thậm chí cả việc sử dụng nhũng nền sân khấu cao và băng chuyền, tăng cường những bước nhảy chuyển động của họ và cảm xúc mạnh mẽ bất ngờ của các bài hát khiến các fan gào hét thậm chí còn nhiều hơn (nhiều nhất có thể).

Có lúc, GD và Seungri bước lên sân khấu trên chiếc segways trong khi Taeyang lái chiếc xe đạp kiểu chopper đi một vòng sân khấu cùng niềm vui sướng của người hâm mộ trong những chiếc hố sân khấu.

Hiệu ứng GD

Nếu bạn không bao giờ hiểu hiệu ứng của GD, trưởng nhóm và lực lượng sáng tạo đằng sau ban nhạc, với những người hâm mộ của mình, thì bạn cần phải theo dõi hành động của người đàn ông này

Anh là một nghệ sĩ giả trí toàn diện - hát những ca khúc của mình với rất nhiều cảm xúc, gửi tới những ánh nhìn chan chứa vào camera, khiến mọi di chuyển của anh đều được chú ý đến. Chỉ một nét sắc sảo hấp dẫn từ anh ta cũng thu hút mọi người, bất kể anh ấy có hát hay không, bạn chỉ là không thể rời mắt khỏi anh ấy.

Có lúc, con người tiên phong thời trang này thậm chí còn xuất hiện trong một trang phục dưới dáng váy, đáng ngạc nhiên, trông vẫn rất ổn với anh.

Các chàng trai cũng đã nịnh anh ấy hát một phần nhỏ ca khúc solo mới “Crayon” and “One of a kind”, anh đã hát bằng một sự hoàn hảo.
Mặc dù, tuy đã muộn, nhưng chúng ta cũng rất thất vọng phần solo của GD &TOP quá ngắn và chúng ta còn muốn họ biểu diễn cùng nhau nhiều hơn nữa.

TOP và bàn tay bị thương

Thành viên bị thương phải đeo nẹp trên tay nhưng điều đó không hề ngăn anh ấy biểu diễn bằng tất cả khả năng của mình. Màn rap bằng chất giọng nam trầm quyến rũ của anh khiến các cô gái rơi vào tình trạng kích động và những tiếng hò hét to nhất chắc chắn dành cho chàng ca sĩ cao ráo đẹp như tượng này.

Có những lúc trông anh khá bất tiện, vì chỉ có thể mặc áo khoác một bên, còn bên kia thì treo lủng lẳng và cản trở những điệu nhảy, nhưng anh biết chính xác cách làm việc với đám đông, cởi bỏ chiếc kính râm và nháy mắt, trong khi phô bày nụ cười má lúm đồng tiền của mình. Chúng tôi yêu phong cách công tử của anh và cái cách mà chiếc quần da màu đỏ quá phù hợp với anh ấy.

Thân hình nóng bỏng của Taeyang

Thật sự là ai cũng biết chú thỏ năng lượng của nhóm (anh ấy luôn say mê trên sân khấu,với từng bài hát!) có một thân hình trong những thân hình nóng nhất K-Pop và anh ấy không e ngại phô bày nó. Đến bài hát thứ hai, anh ấy đã xé chiếc áo tank top trắng của mình làm hai, ném xuống đám đông, kích động tiếng gào hét hơn bao giờ hết.

Sự nhiệt tình của anh được cảm nhận ở mọi góc và là người nhảy giỏi nhất nhóm, anh ấy trút hết con tim và thả tâm hồn vào những bước nhảy sôi nổi của mình, được những tiếng hò reo phản ứng mỗi lần anh xoay tròn, anh ấy chắc chắn có một lượng fan lớn trong khán phòng

Màn trình diễn solo của anh "Wedding Dress" và "Look Only At Me" đã củng cố khả năng ca hát của anh và trình diễn sức mạnh vũ đạo cùng với sự giúp đỡ của một chiếc micro đứng, tạo một số động tác chân đẹp.

Đến cuối đêm diễn, anh ấy chạy khắp mọi nơi hòa vào đám đông, cố gắng để cơ thể lướt qua đám đông khi anh chỉ mặc duy nhất chiếc quần da của mình, còn những người hâm mộ đặt hết tay của mình lên người anh, nhao nhao cảm nhận cơ bắp rắn chắc, nóng bỏng của anh! Đây là fan service..

Daesung và Seungri: Những điều bất ngờ, ngạc nhiên

Trong khi năng lực ca hát của Daesung không hề gây bất ngờ đối với nhiều người trong chúng ta, nên chúng ta mong đợi cao vào giọng hát ấn tượng rõ ràng của anh trong nhiều bài hát, lê được những nốt cao một cách dễ dàng.

Trong màn Solo của mình "Wings", anh thậm chí còn đeo sợi dây treo, nâng từ trên sân khấu nhờ dàn nâng sân khấu và kết thúc bài hát khi đeo một đôi cánh khổng lồ (không phải trông giống như những người mẫu của Victoria’s Secrets) trông khá đẹp mắt. Chúng tôi chỉ ao ước anh ấy sẽ tham gia xé chiếc tank top cùng Taeyang để khoe cơ bắp hoàn hảo của mình
Mặt khác, Seungri, ít nói hơn trong tổng thể toàn đêm, sau vụ bê bối tình dục. Anh đã biểu diễn màn solo và phô bày một số điệu nhảy tuyệt đẹp. Nhưng một sự bất ngờ của anh, có lẽ thực ra anh ấy nói tiếng Anh khá tốt, thành công trong việc khuấy động đám đông cùng với Tae Yang, nói chuyện về món cua ớt và cua tiêu mà họ đã ăn.

Dư luận
Các chàng trai đã tạo nên một buổi diễn phấn khích, sức nóng tăng vọt trong toàn sân vận động. Chúng tôi ước mình hiểu họ nhiều hơn khi họ giao lưu với đám đông bằng tiếng Hàn (không có bản dịch hay phụ đề không giống như các buổi concert K-Pop khác), ước họ có nhiều màn solo hơn một chút, nhưng cuối cùng sân khấu tràn đầy năng lượng của họ còn nhiều hơn bù đắp cho nó.

Chúng tôi biết mình đã bị thuyết phục vào thời điểm họ xuất hiện trong bộ đồng phục trắng hát "Haru Haru", "Lies" và "Last Farewell". Phần encore với các hit nổi tiếng của họ là điều trên cả tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét