Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile



Trời đang mưa… đang mưa… đang mưa……

Hôm nay tôi đã ghi hình từ buổi sáng. Thật sự rất vui! Hôm nay rất nóng và tôi vẫn còn thấy mệt từ buổi ghi hình hôm qua nhưng nó vui lắm cơ…

Lần đầu tiên trong đời tôi đã nhảy bungee. Tôi rất lo sợ! Tôi nghĩ mình sẽ ổn thôi nhưng sau khi chạm tới trên thì chân tôi bắt đầu run lên. Mất đến 20 phút tới khi tôi nhảy lên. Không thể chịu được, tôi cực kì sợ… đó là một cảm giác lạ lẫm.

Tôi sẽ không bao giờ làm nó nữa đâu. T.T Đáng sợ thật!!!!

Ổn thôi, đó là một chủ đề khác nhưng hiện giờ tôi không có bạn gái.
Nếu có bạn gái, tôi sẽ tự tin làm việc chăm chỉ vì cô ấy và khiến cô ấy hạnh phúc! Mặc dù tôi đang làm việc ở Nhật nhưng tôi không nghĩ mối quan hệ ở khoảng cách xa là một ý tưởng xấu.
Tôi đang nghiêm túc nghĩ đến việc có bạn gái ngay bây giờ…

Mặc dù tôi rất muốn có bạn gái nhưng dường như tôi không thể…

Các bạn đã có bạn trai hay bạn gái chưa?
Hết rồi.
Otsukare~~


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét