Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

[News] Tin chính thức về T.O.P gặp tai nạn khi quay cho bộ phim "Alumni"



Theo như thông tin từ YG Entertainment tiết lộ cho chúng tôi thì TOP đã gặp một sự cố không may, anh bị thương trên mu bàn tay khi đang quay bộ phim “Alumni”.

Vào ngày 21/9, TOP đã quay cảnh đánh nhau gần một tấm kính. Khi đang quay, không may là anh ấy đã bị thương ở bàn tay do một mảnh kính vỡ. Được biết là TOP phải nhập viện để phẫu thuật ngay hôm đó. Hiện anh ấy đang nghỉ ngơi tại bệnh viện.

Vì vết thương không nhỏ nên phải phẫu thuật. Công ty và các nhân viên trong đoàn làm phim đang ở trong tình huống khẩn cấp, họ phải đảm bảo điều kiện cho TOP cũng như sửa đổi các lịch trình. Tuy nhiên, TOP đã rất lo lắng đến sự thay đổi lịch trình quay phim chỉ vì anh ấy cũng như các kế hoạch của BIGBANG hơn cả vết thương ở tay và cứ khăng khăng rằng mình muốn trở lại quay phim theo lịch trình đã được định trước.

Thêm vào đó, TOP sẽ có một buổi gặp gỡ fan tại địa điểm quay phim vào ngày 22/9 (hôm nay) và sắp bắt tay vào “2012 BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR” kéo dài 9 tuần bắt đầu vào tuần sau.

Vì anh ấy không gặp vấn đề gì trong việc di chuyển nên anh cứ nằng nặc rằng mình có thể tham gia buổi gặp gỡ fan và world tour. Tuy nhiên, theo phỏng đoán thì tay của anh mất khoảng 2 đến 3 tuần mới có thể lành lại và sẽ có vài vấn đề nảy sinh cho tiến độ quay phim.

YG Entertainment cho biết: “Là một diễn viên chính, TOP đang cảm thấy trách nhiệm nặng nề vì quá trình quay phim bị hoãn chỉ do mình, đặc biệt khi bộ phim đã phải tạm dừng trước đó để thay đổi đạo diễn… Chúng tôi sẽ thảo luận với bác sĩ xem có cách nào để TOP có thể thực hiện lịch trình mà không ảnh hưởng nhiều đến tình trạng của anh.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét