Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

[News] Dịch lời Seungri trên tạp chí Women Seven của Nhật Bản

 


'Hãy thử nếm món ăn ở nhà tôi nấu'


Đã thu rồi. Mùa tuyệt nhất để ăn uống~! Như ở Nhật Bản, tiếng Hàn chúng tôi cũng có câu "Mùa thu là mùa đẹp nhất để ăn uống". Dành cho mùa thu này, ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một món ăn tại nhà với cơm rất ngon, đó là công thức gia truyền của Seung chan.



Tên của nó là jaja ~ ng, "jaeyok bokkeum" hay thịt heo chiên cay. Hương vị khác nhau với mỗi gia đình, nhưng như thường lệ khẩu vị của mẹ tôi là nhất! Mẹ tôi đến từ Gwangju, và ở Hàn Quốc người ta nói rằng 'Món ăn của Gwangju rất ngon'. Bà đã dạy tôi cách nấu nó, nên khi đến sống một mình ở Nhật Bản, tôi có thể tự mình nấu món này.



Có lần, tôi đã làm jaeyok bokkeum cùng với doenjang jjigae và đưa chúng cho các thành viên trong Big Bang. G-Dragon bảo, "Nó rất ngon. Có thực là em nấu nó không đấy? ", Anh ấy đánh giá cao công thức nấu tự hào của tôi. D-Lite san và Sol san cũng khen ngợi tôi, nhưng lúc đó, TOP san lại nói, "Anh không cần anh no rồi" ... Đúng như dự đoán từ một người anh lớn sành ăn. Anh ấy sẽ không ăn nếu như đang ở trong ở trong tình trạng không phải tốt nhất (rơi nước mắt)

Tiện đây, chỉ thi thoảng, G-Dragon san mới làm món gyeran Jjim (trứng hấp), còn Sol san nấu ramen. Tuy nhiên, hầu hết, chúng tôi toàn ra ngoài đi ăn.



Được rồi, bây giờ hãy nấu ăn nào! Nguyên liệu như tên gọi của nó, chúng ta sẽ dùng thịt heo nhưng tôi khuyên các bạn nên dùng loại thịt cổ vì nó mềm hơn. Gochujang (tương ớt cay) được làm tại Hàn Quốc mang đến hương vị của nơi xuất xứ. Sau đó, trộn thịt với gia vị và nướng nó lên! Ah, đường và muối, cả hai đều là màu trắng nên đừng mắ lỗi nha ♡

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét