Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

[News] ALIVE GALAXY TOUR sẽ đến Mĩ



YG Entertainment và Live Nation đã thông báo ngày diễn ra concert đầu tiên ở Mĩ của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BIGBANG. 2 concert đã được xác nhận ở Mĩ (một phần trong BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012) bao gồm concert vào ngày 3/11 tại Honda Center ở Anaheim, California và concert vào ngày 9/11 tại Prudential Center ở Newark, New Jersey. Vé cho cả 2 concert này sẽ được bán vào lúc 10h sáng, thứ Bảy ngày 22/9,2012 tại LiveNation.com.

BIGBANG đã khai hỏa tour diễn thế giới “BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012” ở Hàn vào tháng 3, nhóm đã biểu diễn trước hơn 30,000 fan, vé của 3 concert này được bán sạch ngay lập tức. Nhóm cũng đã càn quét ở Nhật Bản với 13 concert bán sạch vé cho 210,000 fan. Nhóm cũng đã tạo ra lịch sử ở Thượng Hải, Quảng Châu và Bắc Kinh với 3 concert và hơn 32,000 vé đã bán hết.

BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 đã bán sạch vé ở mỗi nước nhóm ghé qua. Ở Jakarta, tất cả vé đã được tiêu thụ sạch trong 10 phút. Ở Singapore, tất cả vé được bán ra trong thời gian ngắn và sau đó, một concert thứ 2 ngay lập tức được bổ sung thêm vì nhu cầu vé quá khủng từ các fan cuồng nhiệt. Sau đó ở Malaysia, nhóm cũng thu hút hơn 3,500 fan đứng xếp hàng trước địa điểm bán vé để có được chiếc vé trong tay. Gần đây ở Đài Loan, BIGBANG cũng cực kì nổi tiếng, tất cả 22,000 vé cho 2 concert đã hết sạch chỉ trong vài giờ.

BIGBANG bao gồm 5 thành viên: G-Dragon, TOP, Seungri, Taeyang và Daesung. Được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo và thời trang sáng chói, BIGBANG hiện là một trong những nghệ sĩ xuất chúng nhất Hàn Quốc ở cả nội địa và quốc tế. Nhóm đã đạt được sự nổi tiếng cực độ và nhận được sự công nhận từ những người yêu thích âm nhạc và thời trang trên khắp thế giới.

Mỗi thành viên của BIGBANG đều có những tài năng cá nhân tuyệt vời, nhóm đã tập trung và có hoạt động solo vào tháng 8, bao gồm solo album thứ 2 của GD “ONE OF A KIND”, vai diễn điệp viên của TOP trong bộ phim điện ảnh “ALUMNI” và Seungri trở thành người tổ chức chương trình TV “VI FROM BIGBANG” của chính anh. Bắt đầu từ cuối tháng 9, nhóm sẽ tái ngộ qua các hoạt động cho world tour và gặp gỡ các fan và người ủng hộ quý mến trên khắp thế giới, bao gồm các concert ở Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Philippines, Malaysia, Mĩ, Peru và Nhật cũng như concert đầu tiên ở Hồng Kông vào tháng 12.

BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 đã đánh dấu một trang sử khi là sự hợp tác giữa BIGBANG và đội ngũ sản xuất mang tầm quốc tế, đứng đầu là Laurieann Gibson, người chỉ đạo sản xuất “The Monster Ball Tour” của Lady Gaga. Đội ngũ sản xuất này gồm các thành viên từng hợp tác với Madonna, Michael Jackson, Beyonce, Linkin Park và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác. Họ sẽ đảm nhiệm mang đến những hiệu ứng sân khấu tuyệt nhất cho các khán giả ở Hồng Kông.

BIGBANG đã có một năm hoành tráng với 5 MV ở Hàn và nhận hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube cho mỗi MV: “MONSTER”, “BLUE”, “FANTASTIC BABY” và “BAD BOY”. Nhóm cũng đứng đầu các bảng xếp hạng ở Hàn trong nửa đầu năm với album comeback “ALIVE” và album phiên bản đặc biệt “STILL ALIVE”, cả 2 đã bán được hơn 400,000 bản.

Samsung Galaxy là nhà tài trợ toàn cầu cho “BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Mĩ``.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét