Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

[Photo/News] BIGBANG trên tạp chí TIMES























Q: Nếu có thể trở thành con gái trong một ngày, bạn sẽ làm gì?
TOP: Tôi muốn mang giày cao gót và đi mua sắm giày nữ giới. XD
Bae: Tôi muốn quấy nhiễu V.I /lmao
Dae: Tôi muốn gặp Daesung. XD (muốn gặp chính mình cơ đấy)
Ri: Tôi muốn đến concert của BIGBANG ♥
GD: Tôi muốn ăn mặc dễ thương hết mức có thể và đi tung tăng giữa chốn đô thành.

Q: Thứ quan trọng nhất trong đời sống của bạn là gì?
Bae: iPhone
TOP: Rượu vang đỏ…
Dae: Tình yêu
GD: Giấc mơ, bạn bè và thách thức
Ri: Cell phone / Sell Phone

Q: Bí quyết để nhảy bài ‘Koe wo Kikasete’ song?
GD: Chú ý vào chân của TOP
Bae: Nhìn vào bước nhảy đẹp của TOP. XD
Dae: Hãy nghĩ rằng đang nghe giọng hát của đối phương và nhảy.
Ri: Biểu cảm trên khuôn mặt bạn. Vẻ mặt quan trọng hơn điệu nhảy.
TOP: Với tôi nó thậm chí cũng khó! ^^

Q: VIP là gì đối với bạn?
GD: Gia đình
Bae: Ánh sáng và muối
Dae: Ánh sáng
TOP: Lý do để sống
Ri: Nước khi đang khát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét