Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile




Hôm nay tôi đã ghi hình cùng với Atsushi-san và Kamiji Yusuke-san trong chương trình Gachi Gase ^_^ Tôi luôn muốn gặp Atsushi-san ít nhất một lần ^^ Qua lần ghi hình này tôi đã thích anh ấy nhiều hơn! Anh ấy thật sự rất tốt (^-^)/

Tôi cũng thích Yusuke-san khi xem phim điện ảnh Drop của anh ấy. Anh ấy là một diễn viên và thực sự rất đẹp trai! Trong buổi ghi hình tôi đã ôm Yusuke-san và mặt anh ấy trở nên đỏ lên! Rất dễ thương! Tôi xin lỗi Yusuke-san! Không thể chịu được vì anh ấy rất đẹp trai, tôi không có thời gian, tôi xin lỗi.

Trong buổi ghi hình hôm nay, chúng tôi đã nói về phẫu thuật thẩm mĩ. Với tôi, tôi không nghĩ cần thiết phải chịu đựng lưỡi dao như vậy, mọi người đừng khiến bản thân mình khổ sở như thế. Vì ba mẹ đã cố gắng hết sức để nuôi nấng chúng ta nên có phải quá nhiều khi thay đổi khuôn mặt chúng ta.. T_T Điều đó tốt hay không? (^-^)/

Và chúng tôi còn nói về vấn đề chuyển đổi giới tính và tôi thật sự tôn trọng họ. Có khá nhiều người làm ngành giải trí chuyển đổi giới tính ở Nhật và họ thật sự có khả năng giao tiếp giỏi! Họ cũng rất tử tế! Ngoài ra, tôi nghĩ có thể họ còn hạnh phúc hơn tôi.. ^^

Tôi sẽ cổ vũ họ! Tôi tôn trọng họ! Sau đó, tôi phải đến vài nơi cùng Sugi-chan! Hẹn gặp các bạn!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét