Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

[News/Photo] Phỏng vấn Seungri trên tạp chí Blenda

Q: Đây là lần đầu tiên bạn đến với tạp chí Blenda, cảm nhận của bạn về những người phụ nữ hợp thời trang ở Blenda là như thế nào?
V.I: Mọi người trông rất xinh đẹp! Ở đâu thì tôi có thể thấy họ đây? *cười* Nhưng tất nhiên trông họ rất hợp thời trang.
...

Q: Xin hãy kể cho chúng tôi nghe về mẫu người của bạn!
V.I: Mặc dù tôi thích những người phụ nữ trưởng thành, nhưng những người năng động mạnh mẽ tràn đầy nhiệt huyết là điều quan trọng nhất. Nếu họ luôn cởi mở với mọi người, luôn luôn mỉm cười và hạnh phúc thì đó chính là mẫu người của tôi. Tôi có thể kết thúc việc thích cô ấy nếu cô ấy nói " Nó rất ngon" đối với một món ăn mà tôi mời cô ấy.

Q: Kiểu hẹn hò nào mà bạn muốn khi có một buổi hẹn với một cô gái?
V.I: Thường thì tôi thích đi xem phim, ăn những món ăn ngon và nắm tay nhau trong khi đi dạo. Nếu ở Nhật bản thì Ginza hoặc công viên Yoyogi là nơi tôi thích nhất khi hẹn hò.

Q: Còn ở Hàn Quốc thì sao?
V.I: Tôi sẽ rủ cô ấy đi đến Busan vào mùa hè. Chúng tôi sẽ chơi ở ngoài bãi biển vào ban ngày và sau đó đi đến club vào ban đêm. Nếu chúng tôi muốn có không khí thoải mái hơn thì có thể sẽ đến một nơi đâu đó rất xa Seoul. Jeongdongjin và Gangwon-do là nơi rất đẹp thích hợp để đến đó. Ngay khi bạn bước xuống tại ga Gangwon-do, bãi biển trong xanh sẽ hiện lên trước mắt bạn.

Q: Nếu có một buổi hẹn với V.I ở Hàn...Tôi phải bắt đầu tưởng tượng điều đó ngay bây giờ

V.I: Khi cô ấy đi cùng với tôi, cô ấy sẽ luôn luôn hạnh phúc *cười*. Chúng tôi sẽ đi ăn những món ăn ngon và tôi nghĩ rằng nhưng câu nói đùa của tôi làm cô ấy cười ít nhất là 10 lần,mặc dù 2 lần thất bại. Tôi sẽ thật sự nhẹ nhàng và sẽ không nổi giận với cô ấy!! Nhưng bởi vì tôi luôn thân thiện với những người phụ nữ khác, chúng tôi sẽ không nói chuyện lâu với nhau nếu cô ấy thấy khó chịu vì điều đó. Tôi là một người nổi tiếng vì vậy tôi phải luôn thân thiện với tất cả mọi người, đúng không? *cười*

Q: Đừng lo lắng, tôi có thể hiểu điều đó như thế nào mà *cười*. Một V.I hoàn hảo như vậy...bạn có bất kì điểm yếu nào không?

V.I: Có chứ, tôi có nên nói không đây? Vị trí nằm của tôi là tệ nhất. Nếu cô ấy ngủ chung với tôi, chúng tôi có thể kết thúc với việc một người nằm bên này và người nằm bên kia, điều đó khá là bực bội *cười*

Q: Tôi sẽ không quan tâm về vấn đề đó đâu *cười* Những ngày gần đây điều gì ám ảnh bạn nhất?

V.I: Đó là những cây nến và những vật dụng nội thất. Sau khi lịch làm việc ngày hôm nay kết thúc, tôi muốn đến vài cửa hàng nến và trang trí nội thất. Tôi cũng rất là ghiền 5 cầu thủ bóng đá nhỏ trong trò chơi. Tôi nghe nói rằng có nhiều người nổi tiếng chơi trò đó và tôi hi vọng có thể chơi với họ nếu có cơ hội.

Q: Trở nên thân thiện với tất cả mọi người, đó là một trong những đặc điểm của V.I?

V.I: Tôi sẽ kể vài câu chuyện cười của tôi cho mọi người ở Nhật và xem phản ứng của họ như thế nào. Nếu nó làm cho mọi người cười thì sau đó tôi kể trong các chương trình TV.

Q: Tôi cũng đang mong chờ những câu chuyện hài hước của bạn đây!! Và cuối cùng, xin hãy nói vài lời đến với các độc giả của Blenda.

V.I: Tôi nghĩ mùa hè là một trong những mùa mà bạn có thể thử thách chính mình nhất. Hãy luôn tự tin với những xu hướng thời trang mới mẻ trong mùa hè này và hãy thay đổi mình để trông có thể quyến rũ hơn. Đối với bản thân tôi, tôi phải chăm chỉ tập thể hình để có những cơ bắp rắn chắc bởi vì trời đang mùa hè và nó rất là nóng...và tôi thì luôn cởi áo ra ngoài.

Q: Tôi nghĩ bạn đã có đủ cơ bắp rồi...

V.I: (vẫn tiếp tục đưa các bức ảnh cho biên tập viên) Đây là thân hình của tôi 3 năm trước, và bây giờ thì trông tôi như một ông già vì uống quá nhiều rượu *cười*. Tôi sẽ tiếp tục tập thể dục chăm chỉ vì tôi trở thành một cậu bé biển! Tôi hoàn toàn muốn tận hưởng thời gian mùa hè ở Nhật Bản!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét