Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

[News] Thông điệp của VIP gửi đến G Dragon trước khi comeback



Sau khi khuấy đảo các fan bằng hàng loạt bức ảnh gợi ý thoáng qua về concept comeback sắp tới, GD đã viết một thông điệp từ tận đáy lòng gửi đến các fan trên trang Twitter chính thức của mình.

"Gửi đến tất cả các bạn những người tôi yêu quý. Tôi cũng nhớ các bạn lắm. Cho đến giờ, tại thời điểm này, các bạn đều không biết chuyện gì sẽ xảy ra đúng không? Tôi cũng không biết (cười). Ngạc nhiên chính là cơ bản của niềm vui. Nếu biết quá nhiều, bạn sẽ không thấy ngạc nhiên nữa. Tôi sẽ mong đợi sự phấn khích của các bạn thay vì lo lắng. Tôi sẽ cố hết sức. Hẹn sớm gặp lại."

Thông điêp ngọt ngào này đã nhận được những phản hồi bùng nổ từ các fan những người đang tha thiết chờ đợi solo comeback của anh.

Tin liên quan, chàng ca sĩ này sẽ ăn mừng sinh nhật lần thứ 24 vào ngày 18/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét