Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

[News] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

Hôm nay tôi đã ghi hình phát sóng trực tiếp cho chương trình Waratta Iitomo! T_T

Thật sự rất vui. Tại sao ư? Trước khi chương trình bắt đầu phát sóng, mọi người xuất hiện trong chương trình nói “Seung-chan!” và “Đã lâu không gặp’ với tôi.. Thậm chí Sugi-chan giờ đây giống như anh trai tôi. Tôi thật sự hạnh phúc. Em yêu anh. (=´∀`)

Và sau đó, Seiji-san và Junior-san của Chihara Brothers từ Yoshimoto Shingeki đã nói với tôi “Hôm nay hãy quan tâm đến chúng tôi nhé” T_T

Seiji-san, người vừa lấy bằng jetski đã nói “V.I, hãy đến và lái một chiếc jetski nhé”. Seiji-san là tốt nhất!!

Shinohara-chan cũng nói “V.I thật sự giỏi tiếng Nhật!” T_T

Trong 2 tháng, tôi thật sự có rất nhiều bạn..
Và tôi nghĩ họ còn tốt hơn những người bạn ở Hàn của tôi…

Và sau đó, Katori Shingo-san của SMAP! Tôi thật sự thích phim “Flower Shop Without A Rose” của bạn, Shingo-san à!
Tôi gặp anh ấy trong phòng thay đồ và chào anh ấy “Tiền bối, hãy quan tâm đến em nhé” và anh ấy bắt tay với tôi đầy ấm áp. Anh ấy rất cool..!

Sau đó, tôi muốn chụp bức ảnh với Watanabe Naomi-san đang mặc đồ đỏ, tôi nghĩ đồ đó cũng phù hợp với trang phục của tôi nhưng tôi đã không có cơ hội. Hôm nay, tôi đã không nói nhiều với Tamori-san… Tôi muốn được anh ấy yêu thích… T_T

Nhiều nhân viên của Iitomo nói họ đọc Nhật kí của Seung-chan mỗi ngày! Tôi thật sự hạnh phúc... nhưng tôi khá lo lắng...
Tại vì… vì bây giờ, tôi phải cẩn thận hơn với vốn từ của tôi..
Nếu tôi nói về những việc có thể gây ra tranh cãi giữa 2 quốc gia thì đó sẽ là một vấn đề lớn!
Vì vậy từ bây giờ, tôi sẽ viết nhật kí nghiêm túc hơn.. vì có rất nhiều người đọc nó, bạn biết đấy^^

Hôm nay tôi đã làm việc chăm chỉ!

Xin lỗi đã làm phiền! Rõ ràng là ý nghĩa của kí hiệu “V” mà mọi người làm khi chụp ảnh là VICTORY! ^^ Tôi mới nhận ra điều đó từ chương trình Waratte Iitomo ngày hôm nay. Giống như chúng tôi đã kết nối lại với nhau.

Ngủ ngon. o(^▽^)o

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét