Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

[News] Seungri sexy trong các bài hát Kpop

Hãy nhìn qua của những gì chúng ta đã nói về và nghe ở phòng làm việc 6Theory với các câu chuyện thú vị này! Chúng tôi sẽ cho bạn một lựa chọn cá nhân về những điều mà bạn yêu thích của từ K-Pop.

K-Pop sẽ không còn là K-Pop khi không có phần được quyến rũ bỡi những vũ điệu gợi cảm, nhưng điều đó không có nghĩa là các idols yêu thích của chúng tôi luôn luôn đúng đâu. Đây là việc chúng tôi lựa chọn tiêu đề, và nó là Sức hấp dẫn từ bài hát hoặc video của K-Pop.

Và bài Strong Baby của SeungRi cũng được đề cử.

Đây là bài solo đầu tiên của Seung Ri, nhưng anh đã phô diễn phong cách mới của mình - phong cách gợi cảm. Yeah, mọi thứ không chỉ dừng lại chỗ đó, nó có một cái gì đó vô cùng lạ lùng khi anh ta gọi mình là một "Strong Baby."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét