Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

[News] Phải chăng BIGBANG sẽ phát hành album tiếng Anh?

 


Phải chăng BIGBANG sẽ phát hành album tiếng Anh? Theo maknae của nhóm thì điều này là có thể.

Ngày 06/07, trong concert trò chuyện với BIGBANG "North Face: Never Stop Dreaming" tại Hàn Quốc, nhóm đã gặp gỡ người hâm mộ và biễu diễn một số hit mới nhất của họ. Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của TOP, do lịch quay phim của anh cho "Alumni", các fan không cần phải lo lắng vì G-Dragon đã lấp vào khoảng trống của chàng rapper giọng khàn. Mặc dù anh không thể hoàn toàn thay thế được.

Trong khi nhóm trò chuyện với mọi người thì Seungri đã tiết lộ rằng có thể nhóm sẽ thực hiện một album tiếng Anh. Theo lời kể lại của nhiều fan thì Seungri đã nói rằng: "Có khả năng BIGBANG sẽ phát hành một album tiếng Anh".

Đây không phải là lần đầu tiên chàng ca sĩ trẻ trêu chọc fan. Anh thường xuyên tiết lộ những thông tin bí mật liên quan đến các thành viên trong nhóm. Gần đây, trong một lần gặp gỡ fan tại Nhật Bản, anh còn nói đùa với G-Dragon và các fan về album solo sắp tới của leader.

Một lưu ý khác, một nhóm fan may mắn người Canada đã được mời đến trình diễn vì họ là những người chiến thắng của cuộc thi cover BIGBANG. Họ đã được gặp nhóm và trò chuyện sau sân khấu trước buổi biểu diễn. Họ đã kiểm tra khả năng giao tiếp tiếng Anh của các thành viên. Khi được hỏi về tour diễn thế giới "Alive" qua Canada, TaeYang đã xác nhận và gửi lời xin lỗi người hâm mộ rằng sẽ không có concert tại Canada.
Nguồn: Bigbangfam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét