Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

[News] Fan Meeting thứ hai của Big Bang tại Nhật Bản thu hút 42.000 người hâm mộ

Big Bang đã tổ chức thành công Fan meeting tại Nhật Bản.
Ngày 04 tháng 7, Asahi Digital của Nhật diễn ra các cuộc họp fan hâm mộ của BIGBANG ở Nhật trong 3 năm.
Thu hút khoảng 42.000 người hâm mộ, các sự kiện, tổ chức fanclub tại Nhật Bản của Big Bang "VIP Japan" đã diễn ra vào ngày 01 tháng 7 tại Kobe’s World Commemoration Hall và Tokyo Budokan vào ngày 03 tháng 7.

Các thành viên của Big Bang đã tổ chức một buổi nói chuyện và các trò chơi, đồng thời cũng bịểu diễn tổng cộng bảy bài hát live, bao gồm Fantastic Baby và Monster
Thật không may, T.O.P không có mặt trong các họat động đó, vì anh ấy phải tham gia bộ phim sắp tới của mình.
Anh bày tỏ sự hối tiếc của mình thông qua một tin nhắn video, "Tôi rất buồn vì tôi không thể tham gia fan club meeting đầu tiên của chúng tôi trong 3 năm. Tôi sẽ trở lại với sự ủng hộ của tất cả mọi người với bộ phim này ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét