Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

[NEWS] BIG BANG THU HÚT HƠN 10,000 FAN Ở TRUNG QUỐC


Big Bang đã có concert đầu tiên của họ ở Trung Quốc rất thành công

Ngày 22 tháng 7, đại diện của Big Bang, YG Entertainment đã thông báo Big Bang đã tổ chức ALIVE Galaxy Tour tại Mercedes-Benz Arena ở Thượng Hải và khiến hơn 10,000 fan hòa mình vào cùng họ.


Big Bang đã đến Trung Quốc lần đầu tiên sau 6 năm debut của họ và đã mở màn concert bằng Still Alive, Tonight, Hands Up với những bộ trang phục sang trọng

Nhóm đã thể hiện những ca khúc hit của mình như My Heaven và Monster và sau đó là những màn biểu diễn solo khiến cho concert trở nên vô cùng đặc sắc. Seung Ri đã hát ca khúc “Tian Mi Mi", một bài hát rất nổi tiếng trong các nước nói tiếng Trung và nhận được sự cổ vũ rất lớn từ các fan
(Linh: “Tian Mi Mi" là một bài hát khá quen thuộc và nổi tiếng, mọi người có thể google để nghe thử nhé ^^ nó cũng khá dễ thương nữa)

Theo như lời từ người đại diện, Big Bang đã cố gắng để giao lưu với người hâm mộ trong khi biểu diẽn 23 bài hát

"Big Bang đã có 3 tiết mục encore sau concert nhưng các fan TRung Quốc vẫn nán lại một lúc lau mong chờ các thành viên và nhưng màn encore khác nữa"

Vé cho concert đã được bán hết và rất nhiều fan không có vé đã đứng ở bên ngời để có thể cùng hòa mình vào concert của họ.
Big Bang sẽ mời hơn 30,000 fan tới các buổi biểu diễn của họ và ngày 21 tháng 7 ở Thượng Hải, 28 tháng 7 ở Quảng Châu và 4 tháng 8 tại Bắc Kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét