Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

[NEW] Seung-chan Diary: Trung Quốc Seung-chan (120720)

Ở đây là Thượng Hải của Trung Quốc!
Big Bang Alive World Tour bây giờ là ở Trung Quốc!

Nhật Bản tour thực sự tuyệt vời vì vậy tôi thực sự mong chờ buổi biểu diễn tại Trung Quốc!
Sau 3 tuần, Big Bang được tập hợp lại thành 5 người, rần đây tất cả mọi người đều bận. Không phải chúng tôi sẽ mảnh mai hơn? mà thực là tất cả mọi người đã trở nên gầy hơn.
Tuy nhiên, Leader lại nói với tôi rằng: "Em đang tăng cân?" Đó chỉ là tự nhiên bởi vì tôi đi rất nhiều nơi ở Nhật BảnT_T ẩm thực nổi tiếng của họ tôi không thể từ chối nó thật sự rất ngon.
Đây là lần đầu tiên của tôi đến Trung Quốc! Địa điểm là 1 giờ ở từ sân bay. Trung Quốc thực sự lớn!
Tôi rất hạnh phúc! Tôi rất hạnh phúc! Tôi muốn nói thật tốt tiếng Trung Quốc.
Ngày mai là buổi hòa nhạc! Chúng tôi sẽ àm tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét