Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

[NEWS] Big Bang nổi bật trên báo Malaysia The Star

Nhóm nhạc nổi tiếng BIGBANG của Kpop sẽ có một cocnert đầu tiên tại Malaysia vào tháng Mười 


tổ chức bởi Running Into The Sun, các buổi hòa nhạc tại Malaysia - một phần của Tour Alive Big Bang 2012 sẽ được tổ chức tại sân vận động Merdeka tại Kuala Lumpur ngày 27 tháng 10. Nhóm cũng sẽ biểu diễn ở Jakarta, Indonesia và Singapore. 




Big Bang phát hành mini-album thứ năm của mình Alive đầu năm nay, và bắt tay vào chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của tháng ba, BIGBANG sẽ đi đến 16 nước và 25 thành phố.





Chi tiết bán vé và biết thêm thông tin khác cho Big Bang Alive Tour Malaysia sẽ được phát hành trong vài tuần tiếp theo, theo Star2 và Twitter (@ MyStarTwo và @ RITSmy) hoặc đăng nhập vào facebook.com / runningintothesun để cập nhật thường xuyên.

Trong khi đó, thành viên Big Bang TOP sẽ rất bận rộn trong tháng này do anh tham gia một bộ phim truyền hình có tiêu đề The Classmates, TOP vào vai là một điệp viên Bắc Triều Tiên bất hợp pháp giả dạng các học sinh nội trú Hàn Quốc để cứu em gái của mình. Bộ phim sẽ được khởi quay trong tháng này.
TOP vào vai Myeong-hoon, là một học sinh trung học có nhiệm vụ ám sát người bội giáo sống ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên Han Yeri sẽ vào vai bạn cùng lớp với Myeong-Hoon được đặt tên Hye-in, và cũng là người yêu của anh.

Trong bộ phim nay qui tụ nhiều diễ viên trẻ như  Kim-jung, vào vai em gái của Myeong-hoon.
Trước đây, rapper này nói rằng anh vui mừng đóng vai trò là một điệp viên Bắc Triều Tiên, những người nắm giữ các đặc tính của một kẻ giết người máu lạnh và một đứa trẻ vô tội của trường trung học.
Trong khi đó, Kim, được biết đến nhiều nhất cho vai diễn trong bộ phim The Moon Embracing The Suncủa đài MBC , bày tỏ niềm vui của mình trong việc tham gia diễn viên nói trong một tuyên bố chính thức, "Tôi rất hạnh phúc và lo lắng về việc là một phần của một bộ phim tuyệt vời và tôi sẽ làm hết sức mình để làm tốt vai trò của tôi. "
Đạo diễn Park Shin-woo của Hàn Quốc của bộ phim White Night đã làm đạo diễn cho bộ phim The Classmates

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét