Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

[Photo/N­ews] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile





Đây là Guangzhou! Đây cũng là nơi tôi chào đời!

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Guangzhou là những tòa cao óc thật cool! Chúng đáng kinh ngạc đến mức tôi thật sự muốn biết người ta làm chúng như thế nào.

Và dĩ nhiên… chúng cũng rất lấp lánh trong đêm! Rất đẹp! Thật tuyệt khi được ở đây!

Hôm nay tôi đã kết thúc chơi game đá banh với TOP kun. Tôi lại thắng với tỉ số 2:0 nhưng giữa trận đấu thì TOP kun tắt TV đi.. Anh ấy chắc chắn là người thuộc nhóm máu B.

TOP kun đã nói với tôi một điều “Hôm nay tâm trạng anh không tốt, tuần sao chúng ta chơi lại nhé”.
Chữ “Anh không muốn thua” được viết trên mặt anh ấy. Tôi không thể chờ để xem anh ấy phục thù vào tuần tới ra sao!

Hôm nay, các thành viên cũng hỏi tôi khá nhiều về hoạt động của tôi bên Nhật. Tôi nói với các anh “Em thật sự, thật sự rất vui!” Tôi còn kêu các anh đến thăm Nhật!

BIGBANG thật sự rất thú vị khi cả 5 chúng tôi gần nhau! Mọi người rất ồn ào!! Khi bạn vào phòng thay đồ của chúng tôi, giống như bạn đang xem một show diễn vậy! Thật sự rất tuyệt! Tôi thật sự muốn thể hiện mọi thứ T-T

Hôm nay tôi đã làm việc chăm chỉ.

Khi quay trở lại Nhật, tôi thèm ăn gyudon (thịt bò)~

Trong concert hôm nay, tôi đã chụp ảnh cùng D-Lite. Khuôn mặt của D-Lite khá lạ nhưng hãy hiểu cho! Tôi thật sự muốn tôi mọi người xem nên đã đăng nó(^-^)/Tạm biệt!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét