Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

[News/Audio] G Dragon đứng đầu trong TOP "Group K-pop thừa sức ra riêng"

Dù đang hoạt động trong vai trò là thành viên nhóm nhạc thế nhưng một số ca sĩ lại có thừa khả năng để “ra riêng”.
1. G-Dragon – Big Bang
G-Dragon là một trong những nghệ sĩ thực sự tài năng của K-pop. Không chỉ “bắn” rap hay mà tài “múa bút” của anh chàng cũng rất siêu đẳng.

Ca khúc "She's Gone"
Không chịu gò bó với điều cũ, G-Dragon luôn muốn làm mới mình và mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất. Bởi vậy dù có gặp phải scandal không hay, nhưng khán giả hâm mộ vẫn luôn ở bên tin tưởng và động viên anh chàng.
2. Taeyeon - SNSD
Cô nàng trưởng nhóm xinh xắn của SNSD rất được lòng khán giả hâm mộ bởi khuôn mặt dễ gần và sở hữu một giọng hát vô cùng “chất”. Nhờ đó mà cô luôn được giao phần hát chính và những đoạn ngân khó nhất trong các ca khúc mà nhóm thể hiện. Không những vậy, Taeyeon còn thể hiện được một giọng hát đầy tình cảm thông qua hàng loạt các ca khúc nhạc phim như “Can You Hear Me”, “If” hay những bản song ca với đàn anh Kangta, nhóm The one…
Ca khúc "Hush Hush"
Bên cạnh đó, Taeyeon còn tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật khác như làm MC cho chương trình Music Core, talk show Win Win, tham gia vở nhạc kịch “Midnight Sun”, phát thanh viên cho chương trình “Good Friend radio” và góp mặt vào hàng loạt các show truyền hình đình đám.
3. Jung YongHwa – CNBlue
  JungYonghwa Jung Yonghwa’s Banmal Song hits #1
Anh chàng “mĩ nam” của nhóm nhạc CNBlue có lẽ đã không còn xa lạ đối với khán giả hâm mộ K-pop. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài long lanh, YongHwa còn “đốn ngã” biết bao cô gái bởi một giọng hát quyến rũ, khả năng chơi ghi ta cực “nghề” và những ca khúc hit của nhóm cũng là do anh chàng này “chắp bút”.
Ca khúc "Banmal Song"
Dù YongHwa ra mắt trong một ban nhạc gồm có 4 thành viên, thế nhưng việc đảm nhiệm vai trò hát chính khiến cho vị trí của anh chàng trở nên "nổi bần bật", gần như làm lu mờ các thành viên còn lại. Bởi vậy mà có nhiều fan cho rằng YongHwa chẳng khác nào đang solo trên sân khấu với sự trợ lực của dàn nhạc chứ không giống như một nhóm chút nào.
4. Hyorin - Sistar
 
Có lẽ bây giờ K-pop fan quen thuộc với cái tên Hyorin hơn là nhóm nhạc Sistar. Có nhiều fan còn đùa rằng Sistar là nhóm nhạc “Hyorin và những người bạn” bởi vai trò quá lớn của cô trong nhóm. Sở hữu một giọng ca khàn khàn đặc biệt, một body “chuẩn không cần chỉnh” và một làn da mềm mại, Hyorin đã cuốn hút không biết bao nhiêu trái tim của các chàng trai.
 
Ca khúc "I Choose To Love You"
Là giọng ca chính của nhóm, tuy nhiên trong các ca khúc của nhóm trình bày khán giả hầu như chỉ nghe được rõ và nhiều nhất là giọng của cô nàng. Đặc biệt là trong sẩn phẩm mới nhất “Alone” thì người nghe có cảm giác gần như chỉ có mình giọng ca mạnh mẽ của Hyorin vang lên còn các thành viên khác chỉ vào để nhảy và rap.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét