Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

[News] Trường nào có nhiều người nổi tiếng học nhất?

Đó là vào cuối tháng sáu, đối với những người ở Mỹ, điều đó có nghĩa là mùa tốt nghiệp đã kết thúc.

Tại Hàn Quốc, năm học bắt đầu vào tháng ba và mùa tốt nghiệp đến vào cuối tháng Hai. Hầu hết các sinh viên đại học ở Hàn Quốc đang phải đối mặt với kỳ thi cuối khóa, và điều đó cũng không ngoại lệ đối với tất cả các sao K-Pop đang học ở trường đại học Hàn Quốc.

Thật không may, nhiều người trong số họ (Các sao K-pop) không thể theo học các lớp đều đặn do lịch trình bận rộn của họ, và vì thế nên có một thời gian khó khăn để có thể thi đậu các lớp mà họ đang theo học.

Nhưng có một điều mà những ngôi sao này chắc chắn là : họ sẽ cung cấp những mẫu quảng cáo miễn phí và xây dựng một hình ảnh thân thiện cho trường học - đem lại một số lượng đáng kể các (học sinh trong và ngoài nước) cho nhà trường.

Trong bài viết này, chúng tôi đã đi tham quan trường mà phần lớn các Sao đang học. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ mang lại cho bạn một khái niệm tốt hơn về các ngôi trường này để bạn có thể đến đây (trong trường hợp bạn đang xem xét - dự định học chương trình đại học tại Hàn Quốc), và hy vọng, bạn sẽ có cơ hội để ngồi học cùng với ngôi sao mà bạn yêu thích !

 Đại học Daejin.

Đại học Dae Jin không phải là một trường học nổi bật, nhưng chương trình sân khấu của họ đang dần làm cho tên của ngôi trường được biết đến trên khắp đất nước. Bắt đầu từ Tae Yang của Big Bang, Dae Jin đã chấp nhận Seulong của 2AM và Jinwoon cho chương trình sân khấu của mình, có nhiều sinh viên tốt nghiệp sớm bao gồm Haha của đài MBC "Infinity Challenge". Tất cả họ đã bày tỏ ý định tiếp tục đẩy mạnh các trường học, khi chúng được xuất hiện rất nhiều trong các quảng cáo và sách nhỏ của trường.
Đại học Dan Kook.

Mặc dù nằm bên ngoài của Seoul, Đại học Dankook đã thu hút rất nhiều người nổi tiếng ở những tầng lớp hàng đầu. Đứng đầu là TOP của Big Bang, Taecyeon của 2PM, Jay Park, Dankook có lẽ là ngôi trường dành cho sao nam quyến rũ nhất. Cụ thể là TOP và Taecyeon đã được nhìn thấy vài lần ở trường, làm cho ngôi trường thành nơi dành cho tất cả các fan girls.
 Đại học Joong Ang.

Bên cạnh Đại học Dong Guk, Trường Đại học Joong Ang có các chương trình sân khấu top 2. Đó có thể là lý do tại sao Sooyoung và Yuri của Girls's Generation đã quyết định gia nhập trường này vào năm 2009 và 2010, . Seungri của Big Bang cũng bắt đầu học năm nhất của mình vào năm 2010 nhưng sau đó cậu chuyển sang một trường đại học online. Kim Bum, Shin Se Kyung, và Luna của f(x) cũng học 'chương trình ngôi sao' của trường này.
Đại học Kyunghee.

Đại học Kyunghee không có chương trình sân khấu lớn, nhưng chính âm nhạc hậu hiện đại đã là một trong những chương trình phát triển nhanh nhất trong nước. Chỉ cần nêu tên 1 người nổi tiếng trong số đó là hoặc người đã từng học các chương trình âm nhạc hậu hiện đại cho đến nay: RAIN, Yoochun của JYJ, Changmin của DBSK, G-Dragon và Daesung của Big Bang, Kyuhyun của Super Junior, Ye Eun của Wonder Girls, Hongki của FT Island, Han Seung Yeon của Kara, Lee Hyori, Jo Kwon của 2AM, Kang Min Kyung của Davichi, và nhiều hơn nữa ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét