Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

[News] "Pop bắt nguồn từ đâu?" BIGBANG dẫn đầu làn sóng Hallyu tại Caribbean

7:29 tối ngày 01/09/2011 DJ Peacemaker: "Tôi đã hứa với các bạn tôi sẽ phát ca khúc này, cho những người yêu mến kpop, trực tiếp từ Hàn Quốc, họ chính là BIGBANG, tôi đã giữ lời hứa của mình".

Khi đài phát thanh HOT 102,5 ra mắt ca khúc "Tonight" của nhóm nhạc BIGBANG, nhiều người Puertorica đã nhảy cẫng lên vui sướng. Bằng chứng là đoạn video đã được tải lên YouTube, "PR cũng rất yêu Kpop", các thành viên trong nhóm đã ghi lại phản ứng của họ khi họ nghe nhóm nhạc yêu thích của mình.

Điều đó không có gì khác thường, ngoại trừ một thực tế rằng ca khúc tuyệt vời đó được hát bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, và đó là một nhóm nhạc châu Á.

"Phải, chúng tôi đang phát nhạc Kpop", Luiz Vélez, Giám đốc chương trình của đài phát thanh đã khẳng định như thế, ông đã nhận được vô số yêu cầu từ người hâm mộ thông qua trang web SNS của đài phát thanh.

[Đài] đã phát "Tonight" đầu tiên và "Blue" tiếp theo, cả hai đều của BIGBANG.

"Tonight" là một ca khúc tiếng Anh có một phần tiếng Hàn", Vélez giải thích. [T / N: Tôi nghĩ ông nói là ca khúc có phần tiếng Anh, nhưng các phóng viên đã hiểu lầm]

"Giai điệu tương tự dòng nhạc những năm 90, thời kỳ của Backstreet Boys. Họ kết hợp phong cách cũ và mới, họ có rất nhiều vũ đạo và nhiều thành viên trong nhóm"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét