Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

[News] Nữ diễn viên Kim Ha Neul sẽ hát BLUE của BIGBANG

 
Nữ diễn viên Kim Ha Neul sẽ hát BLUE của BIGBANG trong bộ phim Gentlemen’s Dignity.

Kim vào vai Seo Lee Soo trong phim Gentlement’s Dignity của đài SBS. Cô sẽ uống rượu cùng Do Jin (Jang Dong Gun thủ vai) và Jung Lok (Lee Jong Hyuk) và hát sau khi uống rượu.

Lee Soo đã hát BLUE của BIGBANG và gọi đó là “ca khúc của Lee Soo”. Ca khúc có giai điệu gây nghiện và lời nhạc đặc biệt là lời chia tay tàn nhẫn không thể được xoa dịu bằng những lời lẽ yêu thương hay bất cứ lời nói nào khác.’ Dường như ca khúc này đã nói lên nỗi đau nơi trái tim Lee Soo, nỗi đau mà cô nhận được từ việc cảm mến Tae San (Kim Soo Ro đóng).

Buổi ghi hình diễn ra vào ngày 7/6 tại nơi chụp ảnh của Shin Poom ở Ilsan. Kim đã hát BLUE của BIGBANG bằng phong cách của chính cô và hâm nóng nơi này.

Kim cho biết: “Giai điệu của ca khúc này rất gây nghiện, tôi không thể cưỡng lại được và hát theo.”

Không chỉ vậy, Kim còn cười lớn khi khi diễn uống rượu và dùng nĩa như một cái micro để hát.

Trong phim, Do Jin sẽ tạo ra bầu không khí mang màu sắc yêu thương khi ngồi trên chiếc sofa và nhìn cô trìu mến. Mong chờ càng nở rộ vào tình yêu giữa hai người có thể phát triển thêm nữa.

Công ty sản xuất cho biết: “Mặc dù chúng tôi dành vô số những cảnh quay vào ban đêm nhưng Kim đã cho thấy những nét quyến rũ mới lạ mà cô ấy chưa từng tiết lộ như nhảy và hát.”
Nguồn: BBfam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét