Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

[News] Taeyang và Big Bang trong cuốn sách ", K-pop: Mesmerizing the World"

 
Từ một cuốn sách xuất bản gần đây trên Kpop có tiêu đề K-pop: mê hoặc thế giới (người Ai Hãy K-pop) được viết bởi biên tập viên Kim Hak Seon Boda webzine:

"K-pop và Idol" (mở chương)
Mười "thần tượng" album được lựa chọn, trong đó có năng lượng mặt trời:

 
 

- Tae Yang năng lượng mặt trời (2010)
Năng lượng mặt trời album full-length đầu tiên của Tae Yang, người đã hai năm trước đó, làm một cái gì đó hiếm hoi cho một thành viên nhóm nhạc thần tượng. Với EP Hot của mình, ông đã phá vỡ thông qua và bắt gặp không chỉ sự chú ý của người hâm mộ, nhưng sự chú ý của các nhà phê bình. Album full-length này hoàn toàn đáp ứng những mong đợi. Ngoài việc nhận được sự hỗ trợ thông thường từ các thành viên gia đình YG như Teddy Kush, Tae Yang đã mở rộng bề rộng của mình thể hiện bằng cách cộng tác với các nhạc sĩ như Jeon Gun Swings, chủ yếu là hoạt động trong những cảnh hậu trường. cá nhân sáng tác một bài hát tuyệt vời như Take It Slow, Tae Yang đã một bước gần hơn với ước mơ của mình.

Lưu ý: Còn chín người kia album của Seo Taiji & Boys, SES, Untitle, D-Bass, BoA, Brown Eyed Girls, 2NE1, Shinee và Infinite.


Cuốn sách sau đó có một cái nhìn tại mỗi thập kỷ từ năm 1970 trở đi, giới thiệu các bài hát thích hợp nhất và sau đó trình bày một lựa chọn trong số 20 album hàng đầu từ mỗi thập niên.

2000-2010
14 ca khúc đã được giới thiệu từ 2000-2010, một trong số họ BIGBANG "Lies."

- Big Bang Lies (2007) (Taeyang đoạn trích chỉ cho bây giờ Chúng tôi sẽ cập nhật với các văn bản đầy đủ về Big Bang một lần có sẵn.):

Tae Yang người đầu tiên thành viên để làm cho một tên cho mình là một nghệ sĩ solo. Ngài đã thiết lập thế giới âm nhạc của mình với âm nhạc RnB tại cốt lõi của nó, âm nhạc, ông đã nghiên cứu và thực hành quá lâu. Hai album anh đã phát hành cũng đã nhận được không chỉ fan của Big Bang, mà còn bởi các nhà phê bình. Ông đã định vị mình là một thành viên không chỉ của Big Bang, nhưng như một sự hiện diện chỉ huy [nghĩa đen, trục cảnh RnB Hàn Quốc.
Lưu ý: Phần lớn các bài hát được giới thiệu trong chương này chủ đạo (chính hãng) bài hát đã giúp lan truyền K-pop quốc tế - Tell Me, Hug, Số, Gee 1, 10 phút, Làm thế nào để tránh mặt trời, vv. Các trường hợp ngoại lệ từ Garion, Huckleberry Finn Jang Gi Ha. 
Lưu ý: so sánh, 20 album được lựa chọn chủ yếu là từ "nhỏ" [nhãn] nhạc sĩ, trường hợp ngoại lệ là DJ DOC, Brown Eyes, Lee Sora và Tae Yang.
Taeyang, Hot (2008)Tae Yang là một ca sĩ thần tượng khác thường, người đã từ lâu được biết đến những gì ông muốn làm và những gì ông có thể làm tốt nhất và chưa bao giờ ngừng làm việc [hướng tới tầm nhìn đó]. Kết quả là, Hot là một album "chuẩn bị". Và Tae Yang đã có sự hỗ trợ tuyệt vời phía sau. YG Entertainment, Teddy, hiểu và sản xuất chính xác các loại của âm nhạc Taeyang muốn, và Tae Yang mặc quần áo mà âm nhạc với giọng nói độc đáo của mình. Các kỳ vọng rằng bắt đầu với Hot thay đổi kết án với album full-length năng lượng mặt trời.
20 album được lựa chọn, theo thứ tự thời gian:
DJ DOC Cuộc đờiNo Brain Song người làm lộn xộn trẻ trungDJ Soulscape 180gm đánh bạiJulia Hart nhẹ thởLucid Fall Fall LucidBrown Eyes Vol. 1Yeon Young-Suk Nhà máyVerbal Jint hiện đại RhymesSinawi Vol. 8Vaseline (2002)Jang Pil-Soon Vol. 6Ca cao (?) SuperstarKim Doo-Soo Free SpiritGarion GarionHuckleberry Finn Vol. 3Lee So-Ra Eyelash mặt trăngTaeyang HotMy Sister của Barbershop Sự tồn tại thông thườngSeoul Electric nhạc Cuộc sống là Strange2NE1 Mini, Vol. 1
Nguồn: YBmania.com: 1, 2, 3 & bluemaid @ alwaystaeyangDịch bởi Silly tại alwaystaeyang.wordpress.com

Giới thiệu về cuốn sách:
Những gì một đối tượng kịp thời. Với sự phổ biến liên tục của âm nhạc K-pop, người hâm mộ hoặc thậm chí chỉ cần không người hâm mộ có thể đã tự hỏi một lần mà gốc rễ của nó đến từ.
Các tác giả, những người đã bao phủ phổ biến âm nhạc Hàn Quốc cho các phương tiện truyền thông khác nhau cửa hàng, nhìn thấy nền tảng từ âm nhạc Hàn Quốc những năm 1970. Có những nhạc sĩ bất ngờ tài năng như Han Dae-soo, một ca sĩ-nhạc sĩ người giới thiệu âm nhạc dân gian cho công chúng, Shin Joong-hyun, một nhà văn bài hát và ca sĩ một tay guitar rock và Sanwoolim, ba người anh em phổ biến rộng rãi phiên bản của họ của nhạc rock.
Âm nhạc và các nhạc sĩ sản xuất đường cho hàng loạt ca sĩ nổi tiếng trong những năm 1980 bao gồm cả huyền thoại Cho Yong-pil, và Madonna của Hàn Quốc Kim Wan-seon. Thập niên 80 nhạc sĩ vượt qua dùi cui vào Shin Seung-hoon và Seo Taiji và Boys trong những năm 1990 và BoA và TVXQ vào những năm 2000.
Tác giả lưu ý làm thế nào nền văn hóa fan hâm mộ đầu tiên mọc lên với những năm 1970 nhạc sĩ, Kim Wan-seon là một trong những "thần tượng" đầu tiên ngôi sao đã dành nhiều năm chuẩn bị trước khi ra mắt, một con đường sự nghiệp được thực hiện bởi rất nhiều các ngôi sao hiện nay bao gồm cả BoA và TVQ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét