Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

[News] K-pop phải 'ngả mũ' trước 'thím' Vũ Hà

 
Khóc cười với hit ngoại 'nhập quốc tịch' Việt", chúng mình đã có dịp thưởng thức những hit Âu Mỹ phiên bản Việt. Bên cạnh những phiên bản hài hước, thậm chí là “thảm họa” thì vẫn có những ca khúc đặt lời Việt được sao V-pop thể hiện khá thành công.

Khớp MV xịn nhất: “Fantastic Baby”
  • Lời Việt: 9/10
  • Thể hiện: 3/10
  • Sáng tạo: 5/10
  • Xả stress: 7/10
  • Điểm khuyến khích: 10/10
  • Kết luận: Phải nghe
Ngày nay, nhắc đến K-pop mà không nhắc đến những "ông Vua không ngai" Big Bang thì quả là thiếu sót lớn. Và ở Việt Nam, nhắc đến những MV nhái Big Bang mà không kể đến “Em yêu ảo lòi” thì thà… “không nói đến còn hơn”.
Trên tinh thần “vui là chính” và phi lợi nhuận. F.O.E Team ft. G.O band đã cho ra đời 1 clip nhái thuộc loại “lạ và độc” nhất từ trước đến giờ. Clip lạ ở chỗ, phần lời siêu nhảm, vô nghĩa, câu trước câu sau chẳng liên quan đến nhau. Điều duy nhất đọng lại là nghe tương đối vui tai và khá quen thuộc với teen kiểu “Ngồi điều hòa ăn BBQ rồi xem TV có Châu Tinh Trì và Tây Du Ký”. Còn độc ở chỗ, phần lời nhái cực kỳ khớp với khẩu hình của 5 anh chàng Big Bang. Nhiều VIP đã phải đập bàn chào thua “Nhìn như miệng hát không sai một ly”.
Khóc cười với hit ngoại nhập quốc tịch Việt Kỳ 2
Không biết các anh chàng Big Bang sẽ phản ứng thế nào nếu một lần "thưởng thức"
MV nhái hàng tác phẩm của mình nhỉ^^
Bỏ qua một bên nhược điểm phần lời đôi chỗ hơi… “thiếu trong sáng” thì đây đúng là một clip thể hiện được khả năng sáng tạo vô giới hạn của teen đấy! Các VIP cũng đừng ném đá nhé, vì đây chỉ là một video để giải trí thôi mà. Tại sao phải nghiêm trọng hóa chứ, phải không teen?^^
Bản gốc:



Bản chế: Em yêu ảo lòi:









Thảm hoạ nhất : “Rắc rối tình yêu”
  • Lời Việt: 1/10
  • Thể hiện: 1/10
  • Sáng tạo: 1/10
  • Xả stress: 9/10
  • Kết luận: Bại não
Vâng, lại là Vũ Hà! Anh quả xứng danh với 4 chữ “Ông Vua thảm hoạ” V-pop. Sau những “Úm si la bùm” và “Bài ca my ya hee” mà chúng tớ đã nói ở bài trước, nam ca sĩ được cộng đồng mạng tôn làm “Thím” tiếp tục tung ra một “thảm hoạ V-pop” nữa khi nhái y hệt clip “Nobody” của nhóm Wonder Girls: Từ cảnh lên hát thay thế đến cảnh... đi toilet, từ ý tưởng tới vũ đạo...
Bản gốc:

Khóc cười với hit ngoại nhập quốc tịch Việt Kỳ 2
Xin trân trọng giới thiệu gương mặt Vũ Hà - Người cần được K-pop "tôn vinh" vì những
sáng tạo dễ gây... bại não công chúng!
Tuy nhiên, nếu như clip gốc có được sự hài hước nhưng vô cùng tinh tế, và gặt hái những thành công lớn khắp toàn cầu, đến nỗi cơn sốt “Nobody” ảnh hưởng đến không biết bao nhiêu bài múa võ thì phiên bản "made in Việt Nam" của Vũ Hà thật sự là một cú shock. Shock kể cả khi người xem đã biết trước đó sẽ là “thảm hoạ”. Rõ ràng Vũ Hà đã nâng từ “Thảm họa” lên một tầm cao mới… Vẫn biết là phải chuẩn bị tinh thần trước khi nghe một sản phẩm của Vũ Hà, nhưng không ít khán giả đã phải ngậm ngùi bình luận trên YouTube hai tiếng ngán ngẩm: “Bại não !!!”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét