Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

[News] Big Bang đi vào một "nhà ma" tại Nhật Bản

 
Nhóm Big Bang đã đi bên trong một ngôi nhà ma ám của Nhật Bản.

Big Bang trên sự đa dạng nói chuyện Nhật Bản "Catherine" vào ngày 1. Với câu hỏi "phần Scary tại công viên chủ đề là những cỗ máy la hét Haunted nhà?", Big Bang đã đến thăm công viên chủ đề thực tế.

Các thành viên mạnh nhất từ ​​chuyến viếng thăm ngôi nhà ma ám Seung Ri. Ông lần đầu tiên đi với G-Dragon và nói: "Tôi sẽ bảo vệ bạn." Đối với những bóng ma (?) Đã tiếp cận họ, ông nói: "Các bạn đang làm việc chăm chỉ chơi tại buổi hòa nhạc của chúng tôi tháng năm."

Sau đó, Daesung, TOP và Tae Yang đã đi vào nhà như một đội. Họ đi với nỗi sợ hãi trên khuôn mặt của họ Dae Sung xuất hiện mang lại tiếng cười. Ông gào lên trong khi chạy từ xác ướp cuối cùng bị trượt chân. MC nhận xét "tiếng hét của bạn là điều kinh hoàng."

Cư dân mạng Hàn Quốc, người xem truyền hình nhận xét "Seungri không có sợ hãi", "Daesung dễ thương", "Đây có phải là phiên bản tiếng Nhật của 'Đừng nhìn lại'."

Big Bang bắt đầu từ chân Nhật Bản của họ "Tour Big Alive Bang 2012" vào ngày 17 tháng 5 và 18 trong Aichi Gaishi trường, sau đó đi đến Yokohama Arena, Osaka Castle, Saitama Super Arena, Fukuoka Marine Messe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét