Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

[News] 12 ĐIỀU KHIẾN TÔI GHÉT LEE SEUNG HYUN

Image

( xin phép được gọi cậu xưng tôi mặc dù cáck nhau 4 cái xuân ;> )
1. Tôi ghét tất cả kiểu tóc của cậu vì mỗi khi thấy ai đó để kiểu tóc ấy, tôi tự biến mình thành 1 đứa xấu xa, chỉ biết trề môi dè bỉu “kém xa Seung Ri”
2. Tôi ghét đôi mắt gấu trúc của cậu vì nó khiến tiêu chuẩn bạn trai của tôi có thêm 2 chữ “mắt thâm”
3. Tôi ghét đôi chân mày, ghét cái mũi không cao không thấp của cậu. Đơn giản vì chúng quá đẹp
4. Tôi ghét cái miệng cậu lúc cười, vì tôi ghét những gì vô giá
5. Tôi ghét toàn bộ gương mặt non choẹt của cậu, vì trong 1 số pic, gương mặt ấy khiến tôi xấu hổ khi nói mình 94
6. Tôi ghét hình tượng panda của cậu. Nó khiến đồ dùng của tôi ít nhiều đều thấp thoáng bóng dáng sinh vật 2 màu cơ bản ấy.
7. Tôi ghét thân hình cho dù cởi đồ khoe 6 múi thì vẫn kute lạc lối của cậu. Tự bản thân tôi cho rằng tính từ Manly ko dành cho cậu
8. Tôi ghét cái cách cậu nói chuyện trên các show truyền hìnk. Rõ ràng cậu không phải trung tâm nhưng tại sao trong mắt tôi chỉ có cậu ?
9. Tôi ghét cái cách cậu pu-ing trên Me2day. Thật là lố bịch vs 1 thằng con trai trưởng thành, nhưng tại sao tôi luôn tìm kiếm những pic tương tự ?
10. Tôi ghét cái cách cậu bắt chước các hyung. Thật sự là sau khi xem tôi nghĩ chính họ mới là người phải cần làm theo cậu
11. Tôi ghét cái tên Seung Ri của cậu. Nó khiến tôi lu mờ khi 1 lần sờ vào máy tính là 1 lần tôi search Seung Ri
12. Tôi ghét 5 lý do Big Bang ko thể thiếu Seung Ri của chính cậu. Nó thôi thúc tôi viết ra 12 điều khiến tôi ghét cậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét