Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Những tai nạn của teen khi "bám càng" Big Bang

Trong sân thì có bạn ngất xỉu đến co giật, bên ngoài thì gặp phải tai nạn giao thông do bám Big Bang quá sát.
Có thể nói lần này mức độ bám càng của fan Big Bang không đông như những lần trước. Một phần là do lịch trình của nhóm được bảo mật quá kỹ, ngoài ra phía giữ an ninh trong đoàn liên tục cho fan ăn nhiều "quả dưa bở" khiến chẳng bạn nào trở tay kịp. Chính vì thể, một số bạn buộc lòng phải dùng cách bám theo các anh sát nút khiến không ít tai nạn đã xảy ra với fan.

Ngay sau khi diễn xong, Big Bang đã ra khỏi cổng trên đường Lý Thường Kiệt. Các bạn đã túc trực sẵn từ rất lâu khiến tình trạng giao thông ở đây bị tê liệt gần 20 phút. Mãi cho đến lúc Big Bang rời đi thì fan lại tiếp tục đuổi theo. Chạy ở đường nội thành ngay giờ cao điểm, có bạn phóng ga với vận tốc hơn 60km/h, rồi còn lạng lách quyết đuổi theo thần tượng cho bằng được. Rồi cuối cùng có một nhóm đã gặp tai nạn và ngã luôn cả xe.





Vừa nghe tin Big Bang rời sân khấu là mọi người liền ùa ngay ra cổng khiến đường bị kẹt cứng.







Phía trước là xe chở Big bang (mũi tên), còn phía sau là fan chạy sát nút, chỉ tay hò hét um sùm.
Mải mê bám theo thần tượng, một bạn bị đụng xe.



Nhóm fan đã bám càng được Big Bang đến tận khách sạn gần sân bay.

Chưa kể tình trạng hỗn loạn của teen trong sân vận động tối qua khiến không ít người lo lắng. Một bác xin được giấu tên có cô con gái học lớp 10 ở quận 8 cho biết: "Tối qua con Nhung có xin cô đi xem chương trình ca nhạc gì gì đó. Nó còn báo cô ở nhà nhớ lên mạng xem tin tức thì sẽ rõ. Ai ngờ hồi tối cô nhờ thằng út mở lên thấy tụi nó ngất xỉu rồi co giật thấy mà hết cả hổn. Cô liền gọi để xem con Nhung thế nào nhưng không thể liên lạc được." 




Những bạn nữ này do bị chen lấn nên ngất xỉu và được bảo vệ mang vào khu vực nghỉ ngơi.





Những bạn bị nặng quá thì sẽ được mang đến bệnh viện cấp cứu.

Phải công nhận rằng teen cực kì thỏa mãn với chương trình tối qua vì các anh đã trình diễn rất tốt và toàn bài hit. Tuy nhiên, cứ mỗi một lần sao Hàn tới Việt Nam, là cứ y như rằng fan Việt lại bất chấp tất cả chỉ để nhìn thấy tận mặt một lần, kể cả sự an toàn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét