Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Jang Nara là fan của G-Dragon và T.O.P

Jang Nara tiết lộ rằng cô là một fan của G-Dragon và T.O.P!

Trong buổi phỏng vấn trong chương trình "New and Issue" phát sóng hôm 9 tháng 4 trên kênh YTN, Jang Nara đã cho biết, "Tôi luôn luôn nghĩ rằng Big Bang là một nhóm nhạc thực sự rất tài năng. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, tôi đã không có nhiều cơ hội để nói chuyện với những người nổi tiếng khác do tôi đã dành gần 2/3 thời gian để tham gia các hoạt động tại Trung Quốc. Khi ở Trung Quốc, tôi đã thấy Big Bang trên ti vi và đã bị cuốn hút bởi tài năng của họ. Tôi thích cả 5 thành viên...nhưng thực sự là tôi có thích G-Drogon và T.O.P hơn".

Trong suốt buổi phỏng vấn, cô cũng chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi mới bắt đầu hoạt động tại Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét